Tổng hợp chuyển nhượng mùa Hè sáng 20/08

06:30 Thứ ba 20/08/2013

Arsenal hỏi mua Cabaye, Tottenham chen ngang thương vụ Willian, Everton từ chối 28 triệu bảng của M.U, Cissokho đến Liverpool kiểm tra y tế, Inter sắp có sao Juventus, Milan muốn mượn Sakho,... sẽ là những tin tức nóng bỏng có trong bản tin tổng hợp chuyển nhượng sáng 20/08 của TinTheThao.com.vn.

Arsenal hỏi mua Cabaye. Theo tin tức từ Sky Sports thì ngôi sao người Pháp Yohan Cabaye chính là mục tiêu mới nhất của Arsenal. Hiện tại, ngoài các Pháo thủ, Manchester United và Paris Saint-Germain cũng rất muốn có tiền vệ này. Được biết, giá của Cabaye vào khoảng 15 triệu bảng.

Tottenham tranh giành Willian với Liverpool. Ảnh: Internet

Tottenham chen ngang thương vụ Willian. Tờ Daily Telegraph mới đây đã đưa tin rằng Tottenham đang lên kế hoạch cướp ngôi sao người Brazil Willian ngay trước mũi Liverpool khi chấp nhận chi ra số tiền lên đến 35 triệu euro cho thương vụ này.

Everton từ chối 28 triệu bảng của M.U. Theo tin tức từ Liverpool Echo thì Everton đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng của M.U dành cho bộ đôi Marouane Fellaini và Leighton Baines. HLV Roberto Martinez khẳng định đội bóng chủ sân Goodison Park sẽ không bán hai trụ cột của mình với bất cứ giá nào.

Cissokho đến Liverpool kiểm tra y tế. Tờ Le 10 Sport đưa tin hôm nay, ngôi sao người Pháp Aly Cissokho sẽ đến Anfield để kiểm tra y tê trước khi chính thức gia nhập Liverpool trong tuần này dưới dạng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Inter sắp có sao Juventus. Theo tin tức từ Gazzetta dello Sport thì Inter đang tiến rất gần đến việc sở hữu tiền vệ đa năng người Chile Mauricio Isla sau khi đã đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với Juve, vào khoảng 10 triệu bảng. Được biết, với sử trở lại của Simone Pepe sau một thời gian dài chấn thương, Isla đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte.

Milan muốn mượn Sakho. Tờ L'Equipe đưa tin, Milan đang rất muốn có được trung vệ người Pháp đang bị thất sủng tại Paris Saint-Germain Mamadou Sakho dưới dạng cho mượn trong trường hợp họ có thể vượt qua được PSV tại vòng loại Champions League sắp tới.

Parker chính thức đầu quân cho Fulham. Ảnh: Internet

Fulham chính thức sở hữu Scott Parker. Hôm nay, trang chủ của CLB Fulham đã chính thức thông báo họ đã chiêu mộ thành công ngôi sao người Anh Scott Parker từ Tottenham với mức phí không được tiết lộ. Fulham sẽ là CLB thứ 5 tại London mà Parker đầu quân sau Charlton, Chelsea, West Ham và Tottenham.

Napoli muốn có sao trẻ Barca. Theo tin tức mới nhất từ Marca thì Napoli đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha của Barcelona, Martin Montoya. Mặc dù rất tài năng nhưng Montoya không tài nào cạnh tranh được một suất đá chính với Dani Alves và ra đi sẽ là một lựa chọn phù hợp với anh vào lúc này.

Gourcuff có thể rời Lyon. Mới đây, đích thân Chủ tịch của CLB Lyon Jean-Michel Aulas  thừa nhận trên L'Equipe rằng ngôi sao người Pháp Yohan Gourcuff rất có thể sẽ ra đi trong mùa hè này. HIện tại, Lyon đang rơi vào khủng hoảng tài chính và đành phải ra bán những ngôi sao sáng giá nhất của mình.
Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục