Tomas Berdych thuê thầy cũ của Andy Murray

09:19 Chủ nhật 07/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo báo Guardian, HLV Ivan Lendl sẽ trở thành thầy mới của tay vợt hạng 7 thế giới Tomas Berdych trong thời gian sắp tới.

Được biết, Tomas Berdych nghĩ rằng đây là thời gian chín mùi để 'tầm sư' Ivan Lendl, người từng làm HLV cho Andy Murray. Báo chí cũng biết Ivan Lendl cũng đồng ý trở thành 'bộ não' trong lối chơi của Berdych.

Tomas Berdych

"Thuê Ivan Lendl là điều tôi đã và đang suy nghĩ. Lúc này, mọi thứ chỉ còn chờ thời gian hợp lý", Tomas Berdych nói sau thất bại trước Marin Cilic ở tứ kết US Open 2014. " Đây là điều tôi nghĩ mình cần làm để phục vụ cho sự nghiệp của mình".

Theo Guardian, Ivan Lendl trước đây đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp Andy Murray giành 2 Grand Slam và huy chương vàng Olympic London 2012. Song, ông bất ngờ chia tay câu học trò người Scotland sau 2 năm làm việc rất thành công cùng nhau.

Ivan Lendl (phải) khi còn làm việc với Andy Murray

Nguyên nhân được tiết lộ do Ivan Lendl không được trả lương xứng đáng với những gì mình bỏ ra. Dù vậy, cựu số 1 thế giới lại không cho rằng tiền bạc là nguyên nhân trong quyết định không hợp tác với Murray nữa.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục