"Tôi tự hỏi cậu ấy sẽ đến đâu, sẽ không ngạc nhiên nếu đó là Chelsea"

11:18 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên podcast Ringer FC, Ian Wright cho rằng Chelsea sẽ chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Victor Osimhen.

 

Osimhen đã thu hút sự quan tâm từ một số câu lạc bộ lớn nhất ở châu Âu sau một mùa giải ấn tượng cho nhà vô địch Serie A Napoli.

Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi 28 bàn sau 35 lần ra sân trên mọi đấu trường, giúp Napoli giành chức vô địch Ý đầu tiên sau 33 năm và lọt vào vòng loại trực tiếp Champions League. Cựu tiền đạo người Anh, Wright nói rằng anh sẽ không ngạc nhiên nếu Chelsea đưa anh đến Stamford Bridge.

‘No way!’ - Napoli president Aurelio De Laurentiis insists he WON’T sell Victor Osimhen this summer despite Man Utd & Chelsea interest - Bóng Đá

 Chelsea là một trong những đội muốn có Osimhen.

"Chúng ta phải tặng hoa cho cậu ấy, chúng ta phải làm thế. Tôi tự hỏi cậu ấy sẽ kết thúc ở đâu? Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu đó là Chelsea. Tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ cố gắng và có được cậu ấy."

Khi Lukaku trở lại Stamford Bridge, huyền thoại của Arsenal nói thêm: "Người ta đồn rằng Mauricio Pochettino muốn cậu ấy trở lại.  Cậu ấy có công việc chưa hoàn thành ở đây. Nếu tôi là cậu ấy, tôi rất muốn quay lại đó và tôi có thể khiến một vài người im lặng. Cậu ấy phải làm điều đó. Cậu ấy nợ bản thân mình."

Thanh Vũ | 10:20 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục