"Tôi đã gia nhập Man United nếu không phạm phải sai lầm đó"

19:20 Thứ hai 11/05/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Tottenham Hotspur và Wigan Athletic đã có những chia sẻ về nuối tiếc lớn nhất trong sự nghiệp.

Pascal Chimbonda từng có một quãng thời gian thi đấu vô cùng ấn tượng dưới màu áo Wigan Athletic, và tất nhiên có rất nhiều ông lớn quan tâm đến hậu vệ này, bao gồm cả Manchester United. Song, vào cuối mùa giải 2005/06, Chimbonda đã làm một việc khiến cơ hội gia nhập Quỷ đỏ của mình vụt tắt.

Cụ thể, sau khi Wigan để thua 2-4 trước Arsenal, Chimbonda đã tự tay viết và trình lên câu lạc bộ một văn bản yêu cầu được chuyển nhượng, trong khi vẫn còn khoác trên mình áo đấu của Wigan. Chia sẻ trên The Athletic, Chimbonda cho biết đây là hành động đáng tiếc nhất trong sự nghiệp của bản thân:

"Điều đó là hối tiếc lớn nhất của tôi, nó đã thay đổi rất nhiều thứ. Nếu tôi không thực hiện những gì mình đã làm, thì có lẽ tôi đã gia nhập Manchester United. Nhưng khi tôi mắc sai lầm này, tôi đã ném đi cơ hội của mình. Man Utd không muốn ký hợp đồng với người đã làm một điều như thế."

Chimbonda on what costed him man utd transfer  - Bóng Đá

 Chimbonda đã có cơ hội khoác áo Man United.

"Wigan rất tức giận, họ đã không nói gì với tôi. Vào cuối trận đấu, tôi đã viết một lá thư cho huấn luyện viên trong phòng thay đồ, và ông ấy đã mở nó ra trước mặt mọi người. Chủ tịch cũng ở đó."

"Chúng tôi dự định gặp mặt vào thứ Hai, nhưng tôi được cho biết rằng huấn luyện viên không muốn gặp mình. Nó là sự tiếc nuối lớn của tôi. Nếu có thể quay ngược thời gian, tôi sẽ không làm điều đó."

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 18:50 11/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục