"Tôi chỉ biết lắc đầu khi xem Big 3 thi đấu"

15:43 Thứ năm 03/01/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại quần vợt người Australia, Pat Cash, đã dành những lời có cánh với Big 3 (Roger Federer, Rafael Nadal, Novak Djokovic).

Trong cuộc phỏng vấn với Khaleej Times, huyền thoại quần vợt người Australia, Pat Cash đã không ngớt lời khen ngợi dành cho Big 3. "Mỗi người họ được ban cho những khả năng phi thường. Khi xem họ thi đấu, tôi chỉ biết lắc đầu trước những cú đánh đầy táo bạo song bằng cách nào đó lại thành công," nhà vô địch Wimbledon 1987 cho hay.

big

 Pat Cash đã không ngớt lời khen ngợi dành cho Big 3 quần vợt.

Mùa giải 2018 tiếp tục chứng kiến sự thống trị của Big 3. Federer sở hữu danh hiệu Grand Slam thứ 20 trong sự nghiệp với ngôi vô địch Australia Open, Nadal lần thứ 11 đăng quang Roland Garros, trong khi Djokovic ấn tượng hơn cả qua cú đúp Wimbledon và US Open.

Ở cuộc phỏng vấn mới đây với tờ La Tercera, Dominic Thiem thừa nhận đang mong đến ngày Big 3 ngừng thống trị làng quần vợt.

"Tôi hy vọng một ngày nào đó, 3 người họ sẽ thôi thống trị quần vợt. Và hy vọng rằng những tay vợt trẻ có thể gặt hái thật nhiều danh hiệu. Song, rõ ràng, Big 3 là những nhà vô địch tuyệt vời. Họ là những nhà vô địch xuất sắc nhất của thể thao nói chung, và đích thực là thế hệ tay vợt đỉnh nhất mà quần vợt từng có," tay vợt người Áo bày tỏ.

Bảo Bảo | 15:20 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục