Murray "khóc ròng", Edmund thua sốc ở Brisbane

11:44 Thứ năm 03/01/2019

TinTheThao.com.vnHai niềm hy vọng hàng đầu của quần vợt Anh ở Brisbane International đã phải nói lời chia tay giải đấu ngay từ vòng hai.

Ở trận ra quân Brisbane International, Andy Murray không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại tay vợt chủ nhà James Duckworth. Mặc dù vậy, cựu số 1 thế giới thừa nhận không biết đến bao giờ mới trở lại phong độ đỉnh cao.

Với màn thể hiện trước Daniil Medvedev ở vòng 2 vừa rồi, có thể thấy nỗi lo lắng của Murray là hoàn toàn có cơ sở. Set 1, tay vợt người Anh bỏ lỡ 2 cơ hội break-point để rồi chịu thua với tỷ số 5-7.

andy-murray

 Murray dừng bước ngay từ vòng 2 Brisbane International.

Sang set 2, Murray bắt đầu gặp vấn đề trong những bước di chuyển. Anh để Medvedev dẫn trước một mạch 4-0 trước khi dứt điểm trận đấu với thắng lợi chung cuộc 7-5, 6-2 sau 1 tiếng 21 phút đọ tài.

"Medvedev giao bóng rất tốt và tôi thật sự không có nhiều cơ hội ở mỗi màn cầm giao bóng của cậu ấy. Về phần mình, tôi đã mắc quá nhiều lỗi trong các loạt rally. Kể từ thời điểm hòa 5-5, tôi đã mắc quá nhiều sai lầm dẫn đến việc để thua 6 game liên tiếp," tay vợt hạng 240 thế giới phát biểu sau trận đấu.

Sau thất bại của Murray, quần vợt Anh tiếp tục đón nhận "tin dữ" khi Kyle Edmund - tay vợt hạng 14 thế giới bất ngờ gác vợt trước đối thủ hạng 185 thế giới Yasutaka Uchiyama. Theo đó, tay vợt người Nhật Bản làm nên kỳ tích khi giành thắng lợi 7-6 (8-6) 6-4 trước hạt giống số 3 của Brisbane International.

Bảo Bảo | 11:13 03/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục