“Tòa tháp Tandil” ấn định ngày trở lại

16:14 Thứ tư 15/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Juan Martin del Potro đã sẵn sàng cho các giải đấu được tổ chức trong năm 2015.

Del Potro vẫn đang tích cực tập luyện sau chấn thương.

Sau hơn nửa năm điều trị chấn thương cổ tay, del Potro cuối cùng cũng có thông báo chính thức về ngày quay trở lại làng banh nỉ. Tay vợt sinh năm 1988 hôm qua đã đăng một thông báo trên trang cá nhân và khẳng định rằng mình sẽ quay lại với quần vợt vào đầu năm 2015.

"Tôi tập luyện rất tốt nhưng quá trình hồi phục chấn thương cổ tay lại diễn ra khá chậm. Điều này khiến tôi không thể cạnh tranh với những tay vợt hàng đầu ở giai đoạn cuối cùng trong năm. Thế nên tôi quyết định sẽ kiên nhẫn, thận trọng và chuẩn bị cho năm tới. Tôi đã không còn đau cổ tay nữa và sức khỏe đang tốt lên từng ngày", ngôi sao Argentina cho biết.

Được biết del Potro từng có kế hoạch trở lại vào sau Wimbledon, nhưng diễn biến không tốt của chấn thương đã khiến anh dời lại sau US Open và mới nhất là hoãn thêm gần 3 tháng nữa cho tới đầu năm sau.

Mùa vừa rồi del Potro khởi đầu không đến nỗi tệ khi vô địch giải đấu ở Sydney, tuy nhiên không may cho tay vợt này là anh dính chấn thương tại vòng 1 giải Dubai Tennis Championships hồi tháng 2. Là tay vợt tài năng, vô địch US Open khi chỉ mới 21 tuổi song sự nghiệp của del Potro dường như lận đận hơn bất kỳ ngôi sao hàng đầu nào khác. Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng “Tòa tháp Tandil” sẽ sớm trở lại với thứ tennis đỉnh cao mà anh từng có.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục