Tito Vilanova chính là một phần thành công của Barca

21:57 Thứ bảy 16/06/2012

Tân huấn luyện viên trưởng của Barca Tito Vilanova chắc chắn sẽ chịu nhiều áp lực khi giới hâm mộ so sánh ông với người tiền nhiệm, thế nhưng giám đốc thể thao Zubizarreta khẳng định thành công đó có phần của Tito.

Hôm qua, Tito Vilanova đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để chính thức trở thành HLV trưởng của Barca trong thời gian 2 năm. Vì sao Tito được sự tín nhiệm của ban lãnh đạo Barca, có lẽ lời khẳng định của giám đốc thể thao là câu trả lời chính xác nhất.

Tito Vilanova sẽ tiếp tục mang về thành công cho Barca? Ảnh: AP

"Thành công của Barca đến ngày hôm nay có công của cả Pep Guardiola và Tito Vilanova. Tito hiểu rõ tầm quan trọng lúc này là dẫn dắt Barca đi tiếp trên con đường đã định.

Vị trí huấn luyện viên của CLB luôn là một thử thách đòi hỏi bạn phải làm việc nhiều hơn thường lệ và Tito nắm rõ điều này, cậu ấy từng một thời chung chiến hào với Guardiola."

Và khi chiếc vô-lăng được trao cho vị thuyền trưởng mới của con tàu Barca, đó chẳng khác nào là thành quả tất yếu trong những năm dài cống hiến và phục vụ cho câu lạc bộ của Tito. Cũng như Pep Guardiola, Tito cũng hiểu rõ những gì mình phải làm trong quãng thời gian sắp tới dù không còn người bạn suốt 4 năm qua bên cạnh.

T.Q.T (Theo Goal.com) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục