Tin vui cho Brazil, đã có 'bệnh binh' đầu tiên bình phục

09:06 Thứ tư 04/07/2018

TinTheThao.com.vnMột ngày sau khi bước chân vào vòng tứ kết, Brazil đã nhận thêm tin vui từ tình hình nhân sự.

Cách đây vài giờ, trên trang twitter chính thức của đội tuyển Brazil đã đăng tải bức anh của Douglas Costa cùng dòng tweet với nội dung chính là chào mừng sự trở lại của tiền vệ 27 tuổi. Như vậy, hàng công Brazil sẽ có thêm một nhân tố đột biến trong cuộc chạm trán với Bỉ tại tứ kết.

Douglas Costa mới chỉ có 45 phút ra sân trên đất Nga trong hiệp hai trận đấu gặp Costa Rica nhưng anh đã để lại ấn tượng. Chính nhờ tốc độ và kỹ thuật của Douglas Costa, lối chơi Brazil khởi sắc hơn và có được 2 bàn thắng cuối trận qua đó đánh bại Costa Rica với tỉ số 2-0. Đáng chú ý, tiền vệ đang khoác áo Juventus đã gặp chấn thương đùi trên sân và nén đau thi đấu hết trận.

Tin vui cho Brazil, đã có 'bệnh binh' đầu tiên bình phục - Bóng Đá

 Thông tin Douglas Costa trở lại trên trang twitter của Brazil.

Sau đó, anh đã phải bỏ lỡ lượt cuối vòng bảng gặp Serbia và mới nhất là cuộc chiến với Mexico ở vòng 16 đội. Thậm chí, nguồn tin từ Nga từng phỏng đoán Douglas Costa có thể chia tay sớm World Cup. Nhưng sau tất cả, số 7 của Brazil sẽ sát cánh cùng đồng đội từ lượt trận tứ kết.

Đội tuyển Brazil đang thể hiện phong độ ấn tượng trên đất Nga. Họ được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch ở thời điểm hiện tại. Và dường như những ca chấn thương đang cố tình làm giảm sức mạnh của Brazil. Sau khi Douglas Costa trở lại, họ sẽ phải tiếp tục ngóng chờ tin vui từ Marcelo và Danilo.

Thành Đạt | 08:50 04/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục