Tin về Murray và Tomljanovic

15:36 Thứ ba 29/07/2014

Sau khi Murray bị loại ở tứ kết Wimbledon, đã xuất hiện những tin nói về chuyện các cộng sự của anh không hài lòng khi không được tham khảo ý kiến đầy đủ về chuyện thuê Mauresmo làm HLV.

Từ đó lại có thêm nghi vấn về mối quan hệ này sẽ không kéo dài lâu, bất kể ở thời điểm đó Murray có nói rằng anh vẫn muốn tiếp tục cộng tác với Mauresmo. Đến lúc này, mọi nghi vấn đã bị xóa bỏ khi người ta thấy Murray đang tập luyện cùng Mauresmo ở Miami để chuẩn bị cho loạt giải trên sân cứng ở vùng Bắc Mỹ. Tuy đôi bên chưa có ai bình luận gì nhưng những hình ảnh ở Miami cho thấy Murray và Mauresmo đã đồng ý kéo dài mối cộng tác. Theo nguồn tin từ báo chí Anh thì trong thời gian tới, Murray sẽ chính thức công bố tin này.

Murray – Mauresmo

Về phía các tay vợt nữ, có một tin rất đáng quan tâm là nhật báo Melbourne Age đăng tải tin tay vợt trẻ của Croatia là Tomljanovic đang chuẩn bị chuyển sang thi đấu dưới màu cờ của Úc sau khi cô cộng tác với HLV người Úc David Taylor từ tháng 12 năm trước. Từng là số 1 trẻ TG, Tomljanovic vừa gây tiếng vang khi đánh bại Radwanska ở vòng 3 Roland Garros năm nay và hiện cô đã vươn lên hạng 56 TG, trở thành tay vợt nữ số 1 của Croatia. Tin Tomljanovic chuyển sang thi đấu cho Úc còn được xác nhận từ thông cáo của LĐQV Úc có đoạn viết: “Quần vợt Úc chào mừng Tomljanovic đến với gia đình quần vợt Úc”. Lúc này, Tomljanovic đã có thể thi đấu cho Úc ở các giải ITF và Grand Slam, tuy nhiên cô chưa thể đại diện cho Úc ở các giải thuộc WTA cho đến khi cô trở thành công dân nước này.

Hiền Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục