Tim Sherwood mỉa mai pha ăn mừng của sao Chelsea

06:47 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnÁp lực chưa giảm đối với Mauricio Pochettino, thậm chí là gia tăng sau trận hòa 2-2 của Chelsea trước Brentford.

Vào giờ nghỉ giải lao, mặc dù Chelsea chỉ dẫn trước 1-0 nhưng họ đã kiểm soát thế trận và có cảm giác như sẽ giành được 3 điểm. Nhưng trong hiệp 2, mọi chuyện đã đảo chiều và đến phút 69, đội chủ nhà đã dẫn trước. Axel Disasi đã ghi bàn để The Blues níu lại 1 điểm, nhưng Tim Sherwood không ấn tượng với pha ăn mừng của anh.

Cựu huấn luyện viên của Tottenham và Aston Villa đã chỉ ra cách bản hợp đồng trị giá 39 triệu bảng ăn mừng bàn thắng. Sherwood nói về trận hòa của Chelsea trước Brentford: "Ăn mừng như vậy, bàn gỡ hòa phút cuối trước Brentford, một đội bóng không thể đánh bại ai và đang thực sự gặp khó khăn."

Rio Ferdinand warns Axel Disasi he could lose his Chelsea place if Thiago Silva stays - Bóng Đá

 Axel đã ghi bàn giúp Chelsea có 1 điểm.

"Nó cho thấy Chelsea đang ở đâu vào lúc này. Vì vậy, không nhất quán. Họ cần phải nắm bắt được điều đó bởi vì, vào thời điểm hiện tại, mọi thứ là không đủ tốt đối với một đội mà bạn đã chi rất nhiều tiền vào đó."

Chelsea đã thất bại ở trận chung kết League Cup, đang đứng thứ 11 tại Premier League với đội hình tiền tỷ chưa có dấu hiệu cải thiện.

Thanh Vũ | 05:49 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục