Tim Sherwood được ủng hộ

15:48 Thứ tư 12/03/2014

Theo nguồn tin từ ESPN FC nhận được, Tottenham không có ý định sa thải HLV Tim Sherwood ít nhất cho đến cuối mùa giải này.

Tương lai của HLV Tim Sherwood đang được bàn đến, sau khi ông mượn cuộc họp báo sau trận thua 0-4 tại Chelsea cuối tuần qua để chỉ trích thái độ thi đấu của các cầu thủ. Ngay sau đó, báo chí Anh càng có lý do bày tỏ lo ngại cho nhà cầm quân chỉ vừa ký hợp đồng 18 tháng, thay thế Andre Villas-Boas hồi cuối tháng 12, khi ông chỉ trích CLB đã không lên tiếng bảo vệ ông trước những đồn đoán.

Tuy nhiên, theo ESPN FC, thành tích khởi sắc của Tottenham thời gian qua khiến Tim Sherwood nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo, trước khi đến lượt Daniel Levy khẳng định điều đó trong buổi họp hôm thứ Hai.
 
HLV Tim Sherwood phản ứng ở trận thua Chelsea.

Hợp đồng của Sherwood có thời hạn đến mùa hè năm 2015, nhưng giới quan sát đều tin Tottenham sẽ không đi đến cùng của thời hạn. Thời gian qua, HLV Louis van Gaal nhiều lần bày tỏ mong muốn dẫn dắt Tottenham sau khi ông hoàn thành nhiệm vụ cùng tuyển Hà Lan ở World Cup 2014 trong lúc, HLV của Ajax, Frank de Boer cũng thừa nhận quan tâm đến vị trí này.

Với bản thân Sherwood, được bổ nhiệm dẫn dắt Tottenham cũng đã là một đặc ân nên thay vì đặt ra chỉ tiêu vào Top 4, nhà cầm quân 45 tuổi này chỉ giúp giúp CLB đi vào ổn định và lối chơi thứ bóng đá thu hút hơn.

HLV Sherwood nói: “Nếu tôi không thể giúp Tottenham thay đổi cũng như không phù hợp với những kỳ vọng của CLB, tôi sẵn sàng rút lui. Tottenham đang đặt ra những mục tiêu lớn lao, tôi nhận thức được điều đó và xem như một động lực để phấn đấu”.

Tottenham gần như không thể tranh chấp một vị trí trong Top 4, khi kém đội hiện xếp thứ 4 Man.City 4 điểm. Giữa tuần này, Tottenham sẽ có trận chiến quan trọng đón tiếp Benfica tại White Hart Lane ở lượt đi vòng 16 đội Europa League trước khi đối đầu Arsenal ở trận derby London tại Premier League vào Chủ nhật.

Sơn Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục