TIẾT LỘ: Ronaldo làm điều 'khó tin' lúc 2h sáng sau trận Champions League

10:14 Thứ hai 27/08/2018

TinTheThao.com.vnMáy làm bàn Bồ Đào Nha chưa bao giờ khiến người khác thôi bất ngờ.

Cristiano Ronaldo đã không thật sự có khởi đầu tốt tại Juventus. Đã qua hai trận, siêu sao Bồ Đào Nha vẫn chưa thể có cho mình bàn thắng ra mắt CLB mới. Công bằng mà nói, CR7 vẫn thi đấu tốt, nhưng may mắn lại ngoảnh mặt với anh khi những pha dứt điểm hiểm hóc liên tiếp bị phản xạ xuất thần của thủ thành đối phương hoặc sự lăn xả của các hậu vệ từ chối.

Dù vậy với đẳng cấp của mình, dễ dự đoán bàn thắng sớm muộn rồi cũng trở lại với Ronaldo. Ở tuổi 33, Quả Bóng Vàng thế giới vẫn duy trì được sức mạnh thể chất như một chàng trai 20 tuổi. Tại World Cup 2018 ở Nga, thống kê chỉ ra CR7 chính là cầu thủ có pha bứt tốc nhanh nhất. 

Người cũ tiết lộ Ronaldo tập luyện 2h sáng sau Champions League - Bóng Đá

 Chiến binh không tuổi.

Để duy trì được trạng thái ấn tượng trên là cả một quá trình khổ luyện ở mức độ chuyên nghiệp cao nhất của Ronaldo. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với Tuttosport, cựu HLV thể lực Giovanni Mauri của Số 7 đã tiết lộ sự thật thú vị về anh.

"Cristiano là một hiện tượng và là một vận động viên ưu tú." Mauri nhận định. "Cậu ấy luôn luyện tập ở cường độ cao nhất có thể. Cách làm việc của cậu ấy xoay quanh 3 nền tảng: sự cống hiến, tinh thần quyết tâm và thái độ tích cực."

"Chúng ta đang nói về một cầu thủ đẳng cấp thế giới, khi chúng tôi đáp máy bay về lúc 2 giờ sáng từ một trận đấu sân khách ở Champions League, Cristiano không phóng xe về nhà. Cậu ấy sẽ dừng lại ở trung tâm huấn luyện trong ít nhất một giờ cho nhiều bài tập phục hồi và liệu pháp làm lạnh."

Nam Tan | 08:05 27/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục