Tiết lộ lý do khiến Bale bị gạch tên ở trận đấu với Brugge

19:49 Thứ bảy 05/10/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người xứ Wales không thể góp mặt ở trận cầu quan trọng này vì một lý do khá đặc biệt.

Real Madrid vừa trải qua một trận cầu vô cùng căng thẳng hồi giữa tuần. Chỉ phải tiếp đón một đội bóng được đánh giá rất thấp như Club Brugge trong khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, những tưởng đoàn quân của HLV Zinedine Zidane sẽ dễ dàng giành thắng lợi, qua đó đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ sau rất nhiều hoài nghi.

Tuy nhiên, diễn biến trên sân lại cho thấy điều ngược lại, Los Blancos phải vô cùng chật vật ngay trên sân nhà mới có thể có được một trận hòa. Màn đụng độ này chỉ ra vô vàn điểm yếu trong cách vận hành trận đấu của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Zidane confirms he will speak to Bale over late arrival - Bóng Đá

 Bale đang là nhân tố cực kỳ quan trọng ở Real.

Nhưng bên cạnh đó, việc thiếu vắng ngôi sao đang đạt phong độ cực cao kể từ đầu mùa, Gareth Bale cũng là một nguyên nhân khiến hàng công Real trở nên bất lực trước hàng phòng ngự đội khách. Dù dính vào rất nhiều lùm xùm trong mối quan hệ với HLV Zinedine Zidane hồi hè, tuy nhiên khi được trao sự tin tưởng, tiền đạo người xứ Wales luôn biết cách để lại dấu ấn trong lòng NHM ở mỗi trận đấu anh ra sân.

Vì vậy, sau trận hòa bạc nhược vừa rồi, nhiều cổ động viên liên tục đặt ra câu hỏi về việc tiền đạo 30 tuổi không góp mặt. Và câu trả lời chính xác nhất đã được tờ AS gửi đến tất cả các Madridista, nhật báo uy tín này cho hay, Bale bị kẹt xe trên đường đến tập trung cùng các đồng đội và không thể đến đúng giờ, vì thế Zidane buộc lòng phải gạch tên anh trước giờ thi đấu.

Video tài năng của Bale:

Trường Sơn | 19:00 05/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục