TIẾT LỘ: Lukaku hiểu sai ý đồ chiến thuật của Mourinho

23:47 Thứ năm 23/11/2017

TinTheThao.com.vnRomelu Lukaku có vẻ như không thấu hiểu được hết chiến thuật của HLV Jose Mourinho 2 trận gần đây.

Zlatan Ibrahimovic đã trở lại sau thời gian dài chấn thương và được Jose Mourinho tung vào sân 2 trận gần nhất. Theo đó, tờ Mirror tiết lộ, sự xuất hiện của Ibrahimovic đã khiến Romelu Lukaku lúng túng.

Lukaku hiểu sai ý đồ chiến thuật của Mourinho? - Bóng Đá

 Lukaku không hiểu ý đồ chiến thuật của Mourinho.

Cụ thể, Lukaku thường xuyên dạt sang cánh, nhường vị trí tiền đạo trung tâm cho Ibrahimovic. Trong trận gặp Basel, đích thân Ander Herrera phải tới nhắc nhở Lukaku về vấn đề này. Nguồn tin trên cũng khẳng định, sở dĩ Lukaku làm như vậy là vì sự tôn trọng rất lớn dành cho Ibrahimovic.

Lukaku không muốn làm phật lòng Ibrahimovic vì vốn dĩ vị trí tiền đạo cắm của Man United từng thuộc về chân sút người Thụy Điển. Trước khi cập bến sân Old Trafford, Lukaku cũng từng phải gọi điện xin phép Ibrahimovic để được khoác chiếc áo số 9 của Man United.

HLV Jose Mourinho không lỗ rõ ý đồ để Ibrahimovic đá như “số 10” ngay phía sau Lukaku. Dù vậy, chưa có dấu hiệu gì cho thấy sơ đồ chiến thuật này sẽ phát huy hiệu quả. Ở trận gặp Basel, thậm chí Man United phải nhận lấy bàn thua ở phút 89, qua đó cần phải chờ tới lượt trận cuối để xác định tấm vé đi tiếp.

Video màn trình diễn của Lukaku trong màu áo Man Utd:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 23:08 23/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục