Tiền đạo mục tiêu của M.U từ chối PSG

12:57 Thứ sáu 23/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo L’Equipe, đội chủ sân Old Trafford còn nguyên cơ hội ký tiền đạo có giá 0 đồng hè này.

 

Mùa giải vừa qua, Man United nhiều thời điểm gặp khó khăn trong khâu ghi bàn. Phong độ ấn tượng của Marcus Rashford thực sự gánh vác hàng công Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, việc phụ thuộc quá nhiều vào Rashford khiến Man Utd dễ bị tổn thương trong vài trận đấu. 

Chính vì thế, HLV Erik Ten Hag được cho là đang tìm cách tăng cường hàng công vào mùa hè với sự bổ sung của một số 9 chất lượng.

The Athletic analyse why Marcus Thuram is an ideal option for Erik ten Hag at Manchester United - Bóng Đá

 Mẫu tiền đạo lý tưởng cho Man Utd.

Harry Kane là mục tiêu số một. Song, thương vụ này đóng băng do Tottenham không muốn đàm phán với Man Utd. Mức giá của Kane cũng đắt đỏ.

Trong khi đó, The Athletic phân tích Marcus Thuram sẽ là một lựa chọn thông minh cho Man Utd. Trang web này phân tích bộ kỹ năng của Thuram và những gì cầu thủ người Pháp sẽ mang lại.

Tốc độ và sức mạnh của Thuram được cho là phù hợp với Man Utd. Đáng chú ý, Thuram có mức giá 0 đồng khi anh từ chối gia hạn với Borussia Monchengladbach.

Mới nhất, L’Equipe tiết lộ Thuram chắc chắn sẽ không ký hợp đồng với nhà PSG. Quyết định từ đội ngũ của Thuram đã được thông báo với giới truyền thông, qua đó mở ra cơ hội cho Man Utd.

Thuram trải qua một mùa giải xuất sắc với Borussia Monchengladbach tại Bundesliga. Cầu thủ người Pháp ghi 13 bàn ở giải VĐQG, tổng cộng 16 bàn và 7 kiến tạo trên mọi đấu trường. 

Tiểu Lam | 11:58 23/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục