Thuê căn hộ 500.000 Euro cho Blatter

14:23 Thứ tư 16/04/2014

Chủ tịch FIFA Sepp Blatter sẽ ở trong một căn hộ thuộc quyền sở hữu của cựu ngôi sao Brazil Ronaldo trong thời gian diễn ra World Cup 2014 (12-6 đến 13-7). Giá thuê cho 6 tuần lễ không hề rẻ: gần 500.000 euro.

Các SVĐ, giao thông, cơ sở hạ tầng… Nhiều điểm nghi vấn đang được đặt ra. Giải đấu chỉ còn chưa đầy 2 tháng là khởi tranh ở Brazil, thế mà các công trình xây dựng vẫn chưa hoàn tất, không kịp tiến độ đề ra.

Ông Sepp Blatter sẽ ở trong căn hộ thuê của Ronaldo.

Vả lại, dân chúng Brazil thường xuống đường biểu tình bày tỏ sự tức giận đối với chi phí khổng lồ mà chính phủ bỏ ra để tổ chức giải đấu, trong khi tình hình kinh tế-xã hội trong nước đang gặp rất nhiều khó khăn. Thế mà, Chủ tịch Sepp Blatter luôn miệng nói rằng giải đấu sẽ là một thành công.

Ông từng nói: “World Cup lần này sẽ là kỳ World Cup thành công nhất trong mọi thời đại”. Trong khi mọi người chờ xem liệu dự báo của ông Blatter có trở thành hiện thực hay không, thì có điều chắc chắn rằng ông sẽ không gặp khó khăn về nơi ở.

Theo nhật báo O Globo của Brazil, ông Blatter sẽ ở trong một căn hộ nằm bên bờ biển Plage de Leblon, một trong những khu sang trọng nhất của thành phố Rio de Janeiro. Việc thuê căn hộ này chắc chắn được sự tư vấn của Tổng thư ký FIFA Jerome Valcke, bởi ông từng thuê nó trong thời gian diễn ra Confederations Cup hồi năm ngoái. Chủ sở hữu căn hộ này không ai khác ngoài cựu ngôi sao Ronaldo vốn sẽ bỏ túi 1.500.000 real Brazil, tức 491.000 euro chỉ cho 6 tuần lễ thuê.
Công Đạm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục