Thực hư chuyện Man City đã sang đến Việt Nam

15:20 Thứ bảy 25/07/2015

Người hâm mộ đang rất băn khoăn xoay quanh thông tin nửa xanh thành Manchester đến Hà Nội sớm hơn dự kiến.

Theo lịch trình chính thức, 18h30 chiều hôm nay (25/7) Man City mới tới Việt Nam. Nhưng trên các trang mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh được cho là chiếc chuyên cơ của "gã nhà giàu" nước Anh xuất hiện tại sân bay Nội Bài.

Người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là CĐV Man City tỏ ra khá bất ngờ với thông tin này. Bởi nếu quả thực Man City đổi lịch trình thì mọi kế hoạch đón tiếp sẽ bị xáo trộn.

Những hình ảnh về chiếc máy bay có logo Man City.

Tuy nhiên, việc đội bóng nước Anh có mặt tại Hà Nội lúc này là không thực tế. Bởi họ vừa mới kết thúc trận đấu với Real vào khoảng 19 giờ (giờ Việt Nam) tại SVĐ ở thành phố Melbourne, Australia.

Sau đó, họ còn phải nghỉ ngơi hồi phục sau 90 phút "vắt sức". Chắc chắn, các cầu thủ không đủ thời gian bay tới Việt Nam nhanh như vậy.

Man City vừa thua Real 1-4 trên đất Australia.

Theo một số nguồn tin cho biết, trên chiếc máy bay mang logo Man City đến Nội Bài kia là đoàn tiền trạm của đội bóng này.

Họ đến trước để chuẩn bị các thủ tục cũng như liên hệ với nhà tổ chức, hội CĐV nhằm đón tiếp các cầu thủ một cách chu đáo nhất.

Trong một diễn biến khác, chiều qua người hâm mộ Man City đã tập trung ở Hà Nội và sẵn sàng cho một loạt những sự kiện trong 3 ngày Man xanh đến Việt Nam.

Fan Man City đã sẵn sàng đón đội bóng yêu quý.
Lupo | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục