Thua rệu rã, Mourinho vào phòng thay đồ đối thủ làm ngay 1 điều

06:25 Thứ sáu 19/03/2021

TinTheThao.com.vn"Chỉ nói tôi buồn thì không đủ. Cảm giác của tôi còn xa hơn nỗi buồn."

Sau thất bại điên rồ, HLV Jose Mourinho chia sẻ qua Football London: "Trước trận, tôi bảo các cầu thủ thi đấu để chiến thắng. Tôi bảo các cầu thủ chối bỏ cảm giác nếu hòa hay thua 0-1 hay 1-2 đều ổn. Tôi bảo các cầu thủ đừng tin như vậy, đừng đi theo hướng đó. Hãy áp đảo và thi đấu để chiến thắng."

"Ở giờ nghỉ giữa trận dù cho tỷ số vẫn là 0-0, tôi vẫn bảo các cầu thủ đừng tin vào. Tôi bảo các cầu thủ nếu Dinamo ghi 1 bàn thắng, cho đến phút 75, 80, 85, kết cuộc trận đấu sẽ để ngỏ và họ sẽ tin điều đó."

Mourinho:

 Tottenham bị loại.

"Người đặc biệt" tiết lộ ông đã trực tiếp vào phòng thay đồ đội chủ nhà để chúc mừng các cầu thủ Zagreb: "Chỉ nói tôi buồn thì không đủ. Cảm giác của tôi còn xa hơn nỗi buồn."

"Tôi vừa rời phòng thay đồ Dinamo nơi tôi đến để ca ngợi các cầu thủ của họ. Tôi cảm thấy tiếc và hơn cả buồn khi 1 đội bóng không phải đội bóng của tôi chiến thắng trận đấu dựa trên thái độ đúng đắn. 

Đó là như thế. Bóng đá không chỉ xoay quanh các cầu thủ nghĩ họ tài năng hơn những người khác. Tôi tin rằng các cầu thủ Tottenham chỉ nhận ra nguy hiểm khi Dinamo ghi bàn thắng thứ 2 và trận đấu kéo sang thời gian hiệp phụ."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho trước Crystal Palace (Tháng 3/2021)

 
Phụng Sồ | 05:55 19/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục