Thua M.U, Son Heung-min lại có hành động gây choáng

22:27 Thứ hai 12/04/2021

TinTheThao.com.vnSon Heung-min tỏ ra rất thất vọng sau trận thua của Tottenham trước Manchester United.

Son Heung-min đã làm mọi cách để giúp Tottenham vượt qua Man United. Theo đó, chân sút người Hàn Quốc đã mở tỷ số, mang về lợi thế không nhỏ cho Gà trống thành London trước khi hiệp một khép lại. Chính Son cũng khiến Man United bị tước bàn thắng của Edinson Cavani, do trọng tài xác định Scott McTominay phạm lỗi với Son trước đó.

Dù vậy, những nỗ lực của Son chẳng thể giúp Tottenham có được ít nhất 1 điểm trước Quỷ đỏ thành Manchester. Chung cuộc, Tottenham bị đả bại với tỷ số 1-3, qua đó càng gặp khó khă trong việc tìm kiếm tấm vé dự UEFA Champions League mùa tới.

Heung-Min Son appears close to tears in emotional interview after Man Utd loss - Bóng Đá

 Son rơi lệ trả lời phỏng vấn.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình của chính Tottenham sau trận, Son đã bất ngờ rơi lệ. Tiền đạo này chia sẻ: "Tôi thực sự thất vọng về kết quả này. Tôi không biết phải nói gì, tôi thực sự xin lỗi. Tôi cảm thấy tồi tệ, tôi biết các CĐV ở đây cuồng nhiệt như thế nào. 

Tôi không bận tâm về bàn thắng. Tôi chỉ thực sự muốn giành chiến thắng bởi vì ở trận đấu gần nhất, tôi trở lại sau chấn thương, chúng tôi đang dẫn trước và sau đó bị cầm hòa. Tôi đã ra sân ngày hôm nay nên tôi thực sự muốn giành chiến thắng, nhưng tôi không biết phải nói gì cả."

Son thường xuyên bị chỉ trích là cầu thủ mau nước mắt dù đó có thể là cảm xúc thật của chân sút này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 21:57 12/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục