Thua Brazil, Southgate khen 1 cầu thủ tuyển Anh "xuất sắc"

05:28 Chủ nhật 24/03/2024 | 5

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports, HLV Gareth Southgate đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thua Brazil.

Phát biểu sau trận thua ĐT Brazil, HLV Gareth Southgate chia sẻ:

"Đó là một trận đấu điển hình trước một đại diện đến từ Nam Mỹ. Trong trận đấu chính thức, sẽ có nhiều tấm thẻ được rút ra hơn, và nó ảnh hưởng đến diễn biến của trận đấu. Chúng tôi đã lường trước được điều đó, chơi tốt trước áp lực dữ dội mà họ tạo ra và triển khai bóng tốt từ tuyến dưới."

Gareth Southgate admits Tottenham and Newcastle playing an end-of-season friendly in Australia is NOT good news for England's Euro 2024 preparations - Bóng Đá

 Thua trận nhưng Southgate vẫn hài lòng. 

"Có một số màn thể hiện rất tốt – đó là một trận đấu đỉnh cao. Chúng tôi đã nắm quyền kiểm soát trong nhiều giai đoạn, và có nhiều nỗ lực ghi bàn giống như họ. Khoảnh khắc tàn nhẫn đó đã quyết định trận đấu. Dù chúng tôi đã có những cầu thủ mới ra mắt, ít khoác áo đội tuyển, nhưng đã có một số màn trình diễn đáng khen ngợi."

"Anthony Gordon đã thể hiện xuất sắc ở cả hai mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Khi trận đấu còn 15 phút nữa là kết thúc, có rất nhiều sự thay đổi và khi đó, các cổ động viên đã thực sự hài lòng với màn trình diễn. Khi bạn thua trận, mọi chuyện trở nên tiêu cực, nhưng đã có rất nhiều điểm tích cực trong màn thể hiện của chúng tôi." 

Huỳnh Phong | 04:30 24/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục