Thủ quân Văn Quyết: ‘Đội U23 sẽ đá vì màu cờ sắc áo’

07:31 Thứ bảy 07/12/2013

Đội trưởng đội U23 Việt Nam cho biết toàn đội đang rất quyết tâm và sẽ thi đấu hết mình để đạt được thành tích cao tại SEA Games lần này.

Kết thúc buổi tập chiều 6/12, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cho biết: “Đội U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho SEA Games lần này. Sau ba tháng tập trung cùng nhau, chúng tôi rất đoàn kết và sẽ thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì danh dự của tổ quốc”.

Văn Quyết (phải) và các đồng đội tích cực tập luyện để có một kỳ SEA Games thành công. Ảnh: Đức Đồng.

Đánh giá về đối thủ đầu tiên, tiền vệ này nói: “Chúng tôi không đánh giá thấp Brunei, họ có nhiều tiến bộ trong thời gian gần đây nên phải tập trung cao nhất. Phải giành chiến thắng trước Brunei để tạo đà thuận lợi cho các trận đấu kế tiếp. Mục tiêu của chúng tôi là giải quyết từng trận đấu một và sẽ cố gắng giành thành tích cao nhất”.

Cầu thủ Hà Nội T&T này phát biểu cảm xúc: “Được tham dự một kỳ SEA Games là vinh dự với bất cứ cầu thủ nào. Bản thân tôi, đây là lần thứ hai lại càng phải nỗ lực hết mình để không phụ lòng người hâm mộ”.

Trong khi đó, thủ môn Tuấn Linh, người nhiều khả năng sẽ bị loại sau khi chốt danh sách vào ngày mai, nói: “Được đến đây cùng các đồng đội là tôi vui lắm rồi. Dù có ngồi khán đài xem các đồng đội thi đấu tôi cũng không có gì phải buồn phiền. Chỉ mong cho U23 Việt Nam giành được kết quả tốt nhất”.

Sau buổi họp kỹ thuật chiều mai, ban huấn luyện U23 Việt Nam sẽ gút danh sách từ 22 cầu thủ xuống còn 20.
Đức Đồng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục