Thomas Tuchel nhận xét về màn trình diễn của Saul Niguez

07:28 Thứ tư 27/10/2021

TinTheThao.com.vnChelsea vừa có những phút thi đấu khó khăn với Southampton ở League Cup, trong trận đấu mà Saul Niguez được đá chính.

Kai Havertz là người mở tỷ số trận đấu cho Chelsea với cú đánh đầu vào góc xa. Nhưng không lâu sau, Che Adams giúp Southampton có bàn gỡ hòa. 2 đội bất phân thắng bại sau đó và phải kéo nhau đến loạt luân lưu. Reece James thực hiện cú sút 11m quyết định để ấn định kết quả 4-3 trên chấm penalty, giúp The Blues tiến vào tứ kết League Cup.

Thomas Tuchel rates Saul Niguez’s performance as Chelsea progress in Carabao Cup - Bóng Đá

 Saul chơi tốt trước Southampton.

Đây là trận đấu mà Saul Niguez được chơi trọn vẹn, khác với màn ra mắt thảm họa của anh trước Aston Villa, khi tiền vệ thuộc biên chế Atletico Madrid bị rút khỏi sân chỉ sau 45 phút thi đấu.

HLV Thomas Tuchel nói với các phóng viên: "Saul Niguez đã có một trận đấu tốt, đó là một bước tiến lớn vàđúng hướng cho cậu ấy.

Tôi rất hài lòng. Chúng tôi nghĩ rằng có thể cậu ấy sẽ gặp khó khăn với cường độ cao ở phút 70 nhưng cậu ấy ngày càng chơi tốt hơn, có cơ hội và tung ra cú sút. Chúng tôi nghĩ rằng nê giữ Saul ở lại và cho cậu ấy số phút thi đấu cần thiết. Đó là một bước đi tốt cho cậu ấy."

Trước Southampton, Saul đã cho thấy được ở mình những mối đe dọa tấn công. Ở khâu phòng ngự, anh làm không tồi, nổi bật với 6 pha tắc bóng.

Vị HLV người Đức giải thích rằng các lựa chọn của Chelsea bị hạn chế sau khi ba cầu thủ có thể đá chính - Cesar Azpilicueta, Ruben Loftus-Cheek và Andreas Christensen - không thể tập luyện trước trận đấu.

Siêu phẩm: Ruben Loftus-Cheek ghi bàn vào lưới Brighton: 

 
Minh Tuấn | 06:30 27/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục