Thomas Tuchel lên kế hoạch cho kỳ nghỉ đông của Bayern

13:50 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Bavarian Football Works, chiến lược gia người Đức đang tìm chỗ tập luyện cho Bayern Munich trong kỳ nghỉ đông sắp tới.

Sau khi trận đấu giữa Wolfsburg và Bayern Munich kết thúc, thầy trò Thomas Tuchel sẽ bước vào kỳ nghỉ đông. “Hùm xám xứ Bavaria” có khoảng 3 tuần để nghỉ ngơi cũng như chuẩn bị cho giai đoạn lượt về. Đây sẽ là khoảng thời gian quý báu dành cho các ngôi sao của đội chủ sân Allianz Arena.

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel chưa "chốt" địa điểm nghỉ đông cho Bayern Munich.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Đức vẫn chưa tìm được địa điểm hợp lý để Bayern Munich “hạ trại”. Chia sẻ với truyền thông (được Bavarian Football Works ghi lại), nhà cầm quân 50 tuổi đang phân vân giữa Bồ Đào Nha và Morocco.

Chúng tôi đang lên kế hoạch cho mọi việc vào lúc này. Chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng tuần sau trận đấu với Hoffenheim. Đó là quyết định cần cân nhắc giữa Bồ Đào Nha hoặc Morocco. Có vẻ như các kế hoạch đang được tiến hành”, ông nói.

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel sẽ có một kỳ nghỉ đông vô cùng bận rộn.

Sắp tới, huấn luyện viên Thomas Tuchel hứa hẹn sẽ có khoảng thời gian cực kỳ bận rộn. Ông cần phải mang về một vài tân binh chất lượng vào tháng 1 tới nhằm đảm bảo chiều sâu đội hình để hướng đến mục tiêu giành những danh hiệu lớn ở mùa giải năm nay.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:52 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục