Thomas Tuchel hài lòng với chiến thắng thuyết phục

09:34 Thứ ba 19/12/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, Thomas Tuchel bày tỏ sự hài lòng với các cầu thủ của ông sau chiến thắng trước Stuttgart.

Cuối tuần trước, Bayern Munich đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Stuttgart để tiếp tục bám đuổi đội đang ở đỉnh bảng là Bayer Leverkusen với 4 điểm ít hơn và còn 1 trận chưa đấu.

Trước khi trận đấu bắt đầu, người hâm mộ có thể phải lo lắng khi Hùm xám sẽ không có sự phục vụ của các trụ cột như Joshua Kimmich, Leon Goretzka, Kingsley Coman và Noussair Mazraoui trước một đội bóng đã xuất sắc đã cầm hòa đội đầu BXH Bundesliga. Tuy nhiên, thầy trò của HLV Thomas Tuchel đã có một màn trình ấn tượng ở cả 3 tuyến trong trận này.

RB LEIPZIG INTERESTED IN JADON SANCHO - Bóng Đá

Thomas Tuchel bày tỏ sự hài lòng với các cầu thủ.

Chia sẻ với DAZN, Tuchel tỏ ra phấn khích: "Tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn này. Không hề dễ dàng trước một đối thủ như vậy."

"Chúng tôi hơi bị động ở những phút đầu những sau đó chúng tôi đã cải thiện tốt hơn. Mỗi chiến thắng sẽ giúp chúng tôi trở nên tự tin hơn. Chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng. Mặc dù có những vắng mặt quan trọng nhưng chúng tôi muốn duy trì sự tích cực và tập trung vào tinh thần đồng đội. Mọi người đã chạy thêm một vài dặm hôm nay, điều đó thật tuyệt vời."

 
Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 08:36 19/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục