Thomas Tuchel hài lòng sau chiến thắng trước Wolfsburg

13:29 Thứ năm 21/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo iMiaSanMia, chiến lược gia người Đức tỏ ra vô cùng hài lòng về các học trò.

Dù Jamal Musiala và Harry Kane đưa Bayern Munich vươn lên dẫn trước 2-0, tuy nhiên, thầy trò Thomas Tuchel phải rất vất vả mới rời sân Volkswagen Arena với trọn vẹn 3 điểm. Bàn rút ngắn tỷ số của Maximilian Arnold giúp cho các cầu thủ đội chủ nhà thi đấu quyết tâm hơn trong 45 phút tiếp theo.

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel thừa nhận Bayern Munich gặp khó khăn.

Chia sẻ sau trận đấu (được iMiaSanMia ghi lại), chiến lược gia người Đức tỏ ra rất hài lòng về các cầu thủ Bayern Munich. Ông nói: “Chúng tôi đã khởi đầu không tốt, để mất bóng quá nhiều trong 10 phút đầu tiên, sau đó mọi chuyện dần trở nên tốt hơn".

"Chúng tôi đã nắm thế chủ động trên phần sân của họ, cầm bóng nhiều và chơi tốt trước hàng phòng ngự lùi sâu. Chúng tôi chơi kỷ luật, tiếp tục tiến lên và chờ đợi những khoảnh khắc”.

Bàn thắng muộn của Wolfsburg trong hiệp một đã mang lại cho họ niềm tin và họ đã thay đổi mọi thứ trong hiệp hai. Họ gây khó khăn cho chúng tôi khi tấn công với sáu cầu thủ nên chúng tôi quyết định thay đổi và phòng ngự với ba người ở phía sau, chặt chẽ hơn và khiến Wolfsburg khó tìm được khoảng trống".

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel hài lòng về các học trò sau chiến thắng.

Cuối cùng, chúng tôi mệt mỏi và đạt đến giới hạn về thể chất. Đó là một chiến thắng sít sao nhưng xứng đáng”.

Chiến thắng này giúp nhà đương kim vô địch Bundesliga tiếp tục bám đuổi Bayer Leverkusen trên bảng xếp hạng, Bayern Munich tạm thời kém 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 12:31 21/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục