Thomas Tuchel: "7 chàng trai chơi cùng đã hỗ trợ họ"

07:28 Thứ năm 23/12/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues đã đánh bại Brentford với tỷ số 2-0 dù phải làm khách để ghi tên mình vào bán kết League Cup.

The Blues đã vượt khó thành công tại Brentford Community Stadium nhờ một bàn phản lưới nhà và quả phạt đền thành công của Jorginho. Vào bán kết League Cup, thầy trò Thomas Tuchel sẽ đụng độ Tottenham và vị chiến lược gia người Đức rất hứng thú với điều này.

 Tuchel praises Chelsea youngsters after cup victory - Bóng Đá

 Chelsea giành thắng lợi cần thiết.

HLV Tuchel nói: "Rõ ràng đó là cặp đấu hấp dẫn. Cả 4 đội vào bán kết đều mạnh mẽ, nhưng Tottenham là đối thủ tốt cho người hâm mộ của chúng tôi. Đó là một trận derby London và đáng để mong đợi."

Khi đội hình Chelsea bị COVID-19 tàn phá, HLV Tuchel đã cho các cầu thủ ở đội học viện như Harvey Vale, Jude Soonsup-Bell và Xavier Simons có trận ra mắt. Ông nói thêm: “Chúng tôi đã có một màn trình diễn xuất sắc và một kết quả tuyệt vời, trong hoàn cảnh đó. Chúng tôi rất kỷ luật, chơi tốt với tư cách tập thể lẫn cá nhân. Các chàng trai đã làm rất tốt. Tôi rất hài lòng.

Ba cậu bé đã làm tốt. Họ đã không tập luyện trong một tuần vì học viện đóng cửa, sau đó chúng tôi gọi họ đến tập luyện cùng chúng tôi trong hai ngày. Họ lắng nghe một cách tỉ mỉ và thực hiện công việc của mình. Và bảy chàng trai chơi cùng họ đã hỗ trợ họ. Họ đã làm tốt và đóng góp vào một màn trình diễn tốt."

Cận cảnh một buổi tập của Chelsea:

 
Minh Tuấn | 06:30 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục