"Thiên thần" quần vợt tự tin trước US Open

07:56 Thứ sáu 22/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không đạt phong độ cao trong thời gian gần đây nhưng Eugenie Bouchard vẫn đặt mục tiêu rất cao tại US Open.

Bouchard với đùi trái được quấn kín băng.

Genie Bouchard là tay vợt trẻ thi đấu ổn định nhất tại các Grand Slam trong năm nay khi đi tới bán kết Australian Open, Roland Garros và chung kết Wimbledon, đồng thời trở thành tay vợt Canada có thứ hạng tốt nhất trong lịch sử khi từng giữ hạng 7 thế giới.

Tuy nhiên, khi sự kỳ vọng lẫn áp lực từ khán giả quá lớn, Bouchard đã hoàn toàn đánh mất mình kể từ sau khi giành ngôi á quân Wimbledon hồi tháng 7. Tay vợt người Canada trình diễn một thứ tennis cực kỳ tệ hại tại Rogers Cup, Cincinnati (bị loại ở vòng 2). Đến Connecticut Open, Bouchard một lần nữa phải nói lời chia tay giải đấu sau thất bại 2-6, 2-6 trước cựu vô địch Grand Slam Samantha Stosur.

Rời sân với chiếc đùi trái được quấn kín băng, không ít người lo ngại cho sức khỏe của Bouchard. Thậm chí nhiều lời đồn đoán còn cho rằng vấn đề gặp phải ở gân kheo sẽ khiến ngôi sao sinh năm 1994 bỏ lỡ US Open. Dù vậy, Bouchard đã lên tiếng phủ nhận và cho hay cô vẫn sẽ dự US Open 2014.

"Mọi thứ vẫn ổn dù đây không phải là thời điểm lý tưởng với tôi. Tôi đã cắt giảm cường độ tập luyện nhưng tôi tin mình vẫn có thể phục hồi kịp thời", Bouchard cho hay.

Tại US Open năm nay, Bouchard được xếp hạt giống số 7. Đây cũng là vị trí cao nhất mà cô gái 20 tuổi có được khi tham dự một kỳ Grand Slam.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục