Thêm cựu sao Chelsea thích thú với giải MLS

19:14 Thứ hai 03/08/2015

(TinThethao.com,vn) – Hậu vệ có mái đầu xù David Luiz vừa thổ lộ muốn đến giải Nhà nghề Mỹ MLS trong tương lai, theo chân những đồng đội một thời như Frank Lampard hay Didier Drogba.

Chuyến du đấu Mỹ khiến David Luiz muốn đến MLS một ngày nào đó. Ảnh: internet

Andrea Pirlo, Steven Gerrard, Didier Drogba và Frank Lampard đã lần lượt rời bóng đá châu Âu để gia nhập giải Nhà nghề Mỹ MLS trong mùa hè này. Trước đó, David Beckham, Thierry Henry hay David Villa cũng đã gây những tiếng vang lớn tại đây.

Trong tour du đấu hè 2015 vừa qua cùng PSG, trung vệ David Luiz có những nhận xét rất tích cực về bóng đá tại Mỹ. Tuyển thủ 28 tuổi người Brazil trả lời phỏng vấn trên tạp chí GQ:

“Trong 5-6 năm nữa, MLS sẽ vươn lên thành một trong những giải đấu bóng đá hay nhất thế giới. Hãy nhìn cách giải đấu này thu hút những ngôi sao lớn cấp bến, trong tương lai những cầu thủ như lứa của tôi cũng sẽ rất khao khát đến đó.

Tôi tin sự nghiệp của mình sẽ tiến triển rất tốt tại Mỹ. Thật hấp dẫn khi thấy bóng đá ngày càng phổ biến, chúng tôi (PSG) thi đấu giao hữu trong các trận cầu đầy ắp khán giả, thật là điên rồ!”

Trước cựu cầu thủ Chelsea có giá chuyển nhượng 50 triệu euro, một ngôi sao vẫn đang ở độ chín khác là tiền đạo Luis Suarez của Barcelona cũng bỏ ngỏ khả năng chọn MLS là bến đỗ lí tưởng trong tương lai.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục