Thế nào là chơi bẩn? Đừng hỏi Ramos và Pepe, họ chỉ là "đệ" của người này!

09:57 Thứ bảy 13/04/2019

TinTheThao.com.vnThật đáng sợ khi có người nói rằng một ai đó chơi xấu hơn cả Ramos và Pepe, thậm chí bằng cả hai gã đồ tể của Real Madrid cộng lại.

Trong suốt sự nghiệp của mình, tiền đạo người Tây Ban Nha đã nổi tiếng với những tranh cãi bên trong sân cỏ, anh có thể cố gắng ghi bàn bằng mọi cách nhưng cũng rất giỏi gây hấn và tích lũy vô số thẻ vàng, thẻ đỏ sau những tình huống điên rồ với mọi người xung quanh, kể cả trọng tài.

Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi Diego Costa một lần nữa dính vào rắc rối mùa này. Anh chửi thẳng mặt trọng tài trong một tình huống gây tranh cãi ở giữa sân (trận thua Barca), Costa hung hăng chạy đến trước mặt ông vua áo đen và hét lên: "Me cago en tu puta de madre", tạm dịch là "Tôi ỉ* trên con ** mẹ ông".

Chửi trọng tài 1 câu kinh tởm, Diego Costa 'đi tắm sớm' chỉ sau 28 phút trận gặp Barca - Bóng Đá

 Costa chửi cả trọng tài khi bực tức.

Đây là án phạt tiêu biểu dành cho cầu thủ gốc Brazil, nhưng trong quá khứ, anh thậm chí cũng luôn thích tỏ ra mình là người khác biệt với cả trăm ngày treo giò. Nó giống như việc ngồi chơi xơi nước vì hành vi xấu xí, xảy ra như cơm bữa, hay chuyện rất bình thường...

Theo thống kê từ TransferMarkt, Costa đã bỏ lỡ 43 trận trong suốt sự nghiệp. Anh chỉ chơi nhiều trận hơn trong 2 mùa giải, và về cơ bản thì nó tương đương với toàn bộ mùa giải. Hãy xem danh sách đầy đủ các lệnh cấm và án treo giò của cầu thủ sinh năm 1988 dưới đây:

SỐC! Costa

 

SỐC! Costa

 

Nếu chúng ta không tính đến các kỳ nghỉ và mùa hè, về mặt kỹ thuật, nó sẽ có giá trị hơn 450 ngày trên khán đài. Khi so sánh với 2 cầu thủ được cho là "chơi bẩn" nhất hệ mặt trời ở thế kỷ này là Sergio Ramos và Pepe, có thể thấy được sự bá đạo của Costa...

Thủ quân của Real Madrid mới bị cấm 29 trận, trong khi lão tướng của Porto từng 24 lần phải ngồi ngoài vì các hành vi tương tự. Tất nhiên, Costa cần thêm ít nhất 3 trận nữa (nếu thêm vào án 8 trận) để có thể xô đổ kỷ lục 10 trận treo giò của Pepe khi sút liên tục vào người Javier Casquero trong quá khứ.

Đi đến đâu Costa cũng gây hấn với tất cả. Anh bóp cổ Gabriel khi Chelsea đụng Arsenal. Cãi nhau tay đôi với Antonio Conte, mặc dù mới cùng nhau vô địch Premier League. Sẵn sàng đá thẳng vào đầu Ramos hoặc "cân" cả đội Real Madrid thời mới khoác áo Atletico...

SỐC! Costa

 Ramos và Pepe cũng phải quỳ gối trước khả năng đá bẩn của Costa.

Tất cả những hành vi đó tạo nên con người được có biệt danh quái thú, một người đàn ông bị gọi là "cha của Oscar vào thời điểm chỉ 26 tuổi" (ngụ ý già trước tuổi). Pepe và Ramos - những gã đồ tể trong làng bóng đá, nhưng Costa mới chính là nhân vật hung bạo nhất trong thế kỷ 21.

Vũ Quang Toản | 08:45 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục