The Men rủ Hải Băng về dự đám cưới tiền vệ Đinh Thanh Trung

15:32 Thứ hai 05/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Đội trưởng của QNK Quảng Nam đã mời nhóm nhạc The Men đến góp vui trong ngày cưới của mình. Bỏ qua những rạn nứt tình cảm trước đó với thành viên Tiến Dũng, ca sĩ Hải Băng cũng đồng ý “tháp tùng” cùng nhóm The Men đến dự tiệc.

Hải Băng vô tư chụp hình cùng hai thành viên The Men. Ảnh: Facebook nhân vật.

Hôm qua, 4/10/2015, đám cưới của tiền vệ Đinh Thanh Trung và cô dâu Thủy Chung đã diễn ra tại Hà Tĩnh. Buổi tiệc diễn ra với sự góp mặt của rất nhiều cầu thủ đang chơi tại V-League. Bên cạnh đó, chú rể còn mời cả nhóm nhạc The Men tham dự để giúp vui cho chương trình.

Với sự góp mặt của nhóm nhạc nam nổi tiếng trong miền Nam, chương trình văn nghệ trong đám cưới diễn ra vô cùng sôi động. The Men đã thể hiện những bản tình ca là thế mạnh và dòng nhạc của mình để phù hợp với ngày vui của đội trưởng QNK Quảng Nam.

The Men biểu diễn tại đám cưới của tiền vệ Đinh Thanh Trung. Ảnh: Facebook nhân vật.

Không thua kém gì phần trình diễn của ca sĩ chuyên nghiệp, chủ rể Thanh Trung cũng lên sân khấu để hát tặng cô dâu bài “Làm vợ anh nhé”. Giọng hát trầm, có nội lực khiến không ít khách mời ngạc nhiên với tài văn nghệ ít thấy của cầu thủ đang thi đấu ở V-League. Ca khúc của chú rể còn nhận được nhiều sự ủng hộ hơn của nhóm The Men.

Đinh Thành Trung hát tặng vợ cực hay:

Rất ngạc nhiên là đi ra Hà Tĩnh dự đám cưới lần này cũng có sự góp mặt của ca sĩ Hải Băng – người từng có mối quan hệ tình cảm với thành viên Tiến Dũng của nhóm The Men. Sau khi chia tay và không được êm thấm cho mấy, người ta lại thấy cặp đôi này xuất hiện cùng nhau với mật độ khá dày. Hải Băng cũng khá vô tư và vui vẻ khi đi cùng The Men khiến nhiều người ngỡ rằng cô ca sĩ này “nối lại tình xưa”.

The Men là nhóm nhạc nam với hai thành viên rất mê bóng đá. Mỗi khi đi biểu diễn ở tỉnh họ thường tổ chức những trận đấu với sự tham gia của các cầu thủ mà mình quen biết. Chính vì vậy mà cũng không ngạc nhiên lắm nếu các đám cưới trong giới cầu thủ Việt Nam có sự góp mặt của hai chàng trai The Men này.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục