Thẻ đỏ xuất hiện phút 90+6, Atletico có kết quả thất vọng trước Porto

06:05 Thứ năm 16/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnAtletico Madrid và Porto đã cống hiến một trận đấu khá chặt chẽ ở lượt trận mở màn bảng B, vòng bảng Champions League năm nay.

Atletico Madrid có trận đấu tiếp đón Porto trên sân nhà Wanda Metropolitano ở lượt đấu đầu tiên tại  vòng bảng Champions League. Với lực lượng vượt trội, đại diện đến từ La Liga sớm dồn lên tấn công để gây sức ép.

Luis Suarez có cơ hội dứt điểm nhưng chưa thành công. Trong khi đó, Porto chủ động lùi sâu để bảo vệ khung thành, đồng thời chơi phòng ngự phản công khi có cơ hội.

Atletico Madrid - Bóng Đá

 Thế trận diễn ra khá chặt chẽ.

Phút 28, Luis Diaz ngã trong vòng cấm của Atletico Madrid nhưng đáng tiếc VAR xác định không có penalty cho đội khách. Hiệp một vì thế khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, HLV Diego Simeone quyết gia tăng sức mạnh hàng công khi tung Antoine Griezmann vào sân. Lúc này, Atletico Madrid có nhiều pha lên bóng nguy hiểm.

Phút 68, Angel Correa suýt ghi bàn mở tỷ số nhưng thủ thành Diogo Costa có pha cản phá quá hay. Phút 81, Mehdi Taremi sút tung lưới Atletico Madrid nhưng trọng tài lại không công nhận bàn thắng.

Trận đấu vì thế nóng dần lên. Tới phút 90+6, Mbemba có đốn giò nguy hiểm với Griezmann và bị trọng tài rút thẻ đó truất quyền thi đấu. Đây là pha bóng đáng chú ý cuối cùng của trận đấu.

Atletico Madrid thi đấu nỗ lực nhưng không thể ghi bàn, trong khi đó, Porto có lý do để tiếc nuối.

Đội hình ra sân của hai đội:

Atletico Madrid: Oblak, Hermoso, Felipe, Gimenez, Llorente, Lemar, Kondogbia, Koke, Carrasco, Felix, Suarez

Porto: Diogo Costa, Corona, Mbemba, Pepe, Sanusi, Otavio, Uribe, Grujic, Diaz, Taremi, Martinez. 

Video Griezmann trở về Atletico:

 
Tiểu Lam | 05:07 16/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục