Thầy trò Roberto Mancini cùng nhau "đầu hàng" Man Utd

14:12 Thứ hai 02/04/2012

HLV trưởng và đội trưởng của Man City đã thú nhận hết cơ hội giành chức vô địch Premier League năm nay khi Man Utd đang tràn trề cơ hội nới rộng khoảng cách lên 5 điểm trong trận đấu với Blackburn đêm nay.

Được tiếp đón Sunderland trên pháo đài bất khả chiến bại Etihad trong trận đấu vòng 31 này, song thầy trò Roberto Mancini lại có một đêm thi đấu vô cùng tệ hại, hàng công mẫu thuẫn, trong khi hàng thủ để lộ những sai lầm chết người khiến Man City suýt chút nữa đã chết ngay trên sân nhà. Trận hòa thất vọng này tạm thời giúp Citizen thu hẹp được khoảng cách với Man Utd xuống còn 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Mancini đầu hàng Man Utd

Nếu đêm nay thầy trò Alex Ferguson giành chiến thắng trước Blackburn trên sân Ewood Park, khoảng cách sẽ được nới rộng lên 5 điểm và như vậy, Man City gần như mất cơ hội lật ngược cục diện. Trên thực tế, "Hoa hồng đen" không phải đối thủ dễ kiếm điểm với Man Utd nên Citizens hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một kỳ tích sẽ xảy ra. Nhưng trái lại, Roberto Mancini và Vincent Kompany lại cho rằng họ đã hết cơ hội vô địch Premier League mùa bóng năm nay.

"Chúng tôi không còn quyền tự định đoạt số phận chức vô địch mùa bóng năm nay nữa. Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm vào những thời điểm nhạy cảm của mùa giải. Man City chỉ còn 7 trận đấu nữa để có thể làm nên chuyện lớn, song trước hết chúng tôi cân Man Utd phải sẩy chân. Tuy nhiên, điều này xem chừng không phải đơn giản. Họ luôn biết làm thế nào để vượt qua thử thách" trích bài phát biểu của Roberto Mancini.

"Tôi không thực sự kỳ vọng vào trận đấu đêm nay của Blackburn. Man Utd là đội bóng từng 19 lần vô địch Premier League nên họ biết phải làm gì để chiến thắng đêm nay, dù rằng đội chủ sân Ewood Park không hề "dễ nuốt". Chúng tôi phải đối diện với sự thực rằng chức vô địch không còn năm trong tầm tay Man City nữa, trừ phi, có điều kỳ diệu gì đó sẽ xảy ra trong thời gian còn lại của mùa giải", Vincent Kompany phát biểu trên tờ Goal.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục