Thay Henderson, Liverpool nhắm tiền vệ 50 triệu euro của Bayern

12:22 Chủ nhật 06/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo SPORTBILD, HLV Jurgen Klopp thực sự quan tâm đến tài năng trẻ thuộc biên chế Bayern Munich.

Sau khi chia tay Jordan Henderson và Fabinho vào mùa hè này, tuyến giữa của Liverpool đã bị ảnh hưởng đáng kể. Đội bóng vùng Merseyside đang tìm kiếm những tiền vệ trung tâm phù hợp để thay thế cho các trụ cột nói trên, và không ít những tài năng sáng giá khắp châu Âu đã lọt vào tầm ngắm của The Kop.

Thay thế Henderson, Liverpool nhắm tiền vệ 50 triệu euro của Bayern - Bóng Đá

 Mục tiêu được Liverpool quan tâm.

Theo SPORTBILD, HLV Klopp đặc biệt quan tâm đến Ryan Gravenberch - cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich. Thực tế, Liverpool đã có ý định chiêu mộ cầu tiền vệ Hà Lan từ đầu năm nay, nhưng vì một số lý do họ đã phải gác lại kế hoạch của mình. Và lúc này, nguồn tin từ tờ báo nước Đức khẳng định Lữ đoàn đỏ đã quay trở lại với thương vụ.

Được biết, đội chủ sân Anfield có thể phải trả số tiền lên tới 50 triệu euro (43 triệu bảng) để sở hữu chữ ký của Gravenberch, sao mai được Bayern mua về từ Ajax Amsterdam với giá 24 triệu euro (20 triệu bảng) vào năm ngoái.

Liverpool đã chiêu mộ 2 nhân tố tài năng ở tuyến giữa trong phiên chợ hè là Alexis Mac Allister and Dominik Szoboszlai, nhưng họ không phải là những tiền vệ có xu hướng phòng ngự. Ngoài ra, The Kop cũng nhắm đến Romeo Lavia của Southampton dù còn những vị trí khác cần bổ sung lực lượng.

Gravenberch có sở trường chơi ở vị trí trung tâm, và anh có thể đảm trách vai trò tiền vệ phòng ngự nếu được yêu cầu. Tài năng 21 tuổi là một sự bổ sung cần thiết cho đội hình của Klopp nếu chuyển đến Anfield.

Dương Quang | 11:52 06/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục