Thầy Djokovic đặt niềm tin vào Murray

12:42 Chủ nhật 12/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Boris Becker, HLV mới của Djokovic tin rằng Murray hoàn toàn có khả năng vô địch Úc mở rộng.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ The Australian Open trước Grand Slam đầu năm, Boris Becker đã không ngần ngại nhận định về khả năng lên ngôi của các tay vợt nam. Theo đó, ông thầy mới của Nole tin rằng Murray là một trong những đối thủ lớn nhất cho việc cạnh tranh chiếc cúp vô địch.

Andy Murray được HLV của Nole đánh giá rất cao.

"Những ai đã từng vô địch Wimbledon và Mỹ mở rộng đều có khả năng vô địch Úc mở rộng. Tôi đã từng xem cách Murray chơi ở Abu Dhabi lẫn Qatar. Và câu hỏi lớn nhất lúc này chỉ là liệu cậu ấy sẽ đạt bao nhiêu phần trăm phong độ sau ca phẫu thuật chấn thương lưng", Becker chia sẻ.

Dù khởi đầu năm không thật sự tốt khi thua sốc tại vòng 2 Qatar Open, cũng như bị người đàn an Lleyton Hewitt loại ở Kooyong mới đây. Nhưng HLV Becker cho rằng, điều tay vợt người Anh còn thiếu ở thời điểm hiện tại chính là những trận đấu mang tính chất cọ sát. "Murray cần được thi đấu nhiều hơn nhằm tìm lại phong độ. Tuy nhiên, cậu ấy đã 3 lần vào chung kết tại Melbourne, và chắc chắn cậu ấy biết rõ mình sẽ cần phải làm gì. Tôi tin là với sự hỗ trợ từ HLV Ivan Lendl, Murray sẽ có được những bước chuẩn bị kỹ lưỡng nhất".

Theo kết quả bốc thăm vừa mới được BTC Úc mở rộng công bố, Murray không nằm chung nhánh với Djokovic. Nhưng nếu muốn góp mặt ở trận đấu cuối cùng, nhiều khả năng tay vợt 27 tuổi sẽ phải vượt qua Federer tại tứ kết và Nadal tại bán kết.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục