Thay Casemiro, M.U săn đón tiền vệ 60 triệu euro của Milan

20:24 Thứ hai 19/02/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Football Transfers, Erik ten Hag đã chọn Tijjani Reijnders của AC Milan là ‘mục tiêu hàng đầu’ trước kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Những thay đổi lớn đang được thực hiện ở hậu trường Man United, sau khi đồng sở hữu mới Sir Jim Ratcliffe tiếp quản công việc tại Old Trafford.

Omar Berrada đã được Man United chộp lấy từ Man City để trở thành giám đốc điều hành mới của Quỷ đỏ, và Dan Ashworth đang được để mắt với cương vị giám đốc bóng đá. HLV Erik ten Hag nhiều khả năng sẽ được giữ lại, khi giúp đội bóng chơi tốt trong năm 2024, với 4 trận thắng liên tiếp ở Premier League. 

Tijjani Reijnders - Ten Hag makes €60m star ‘top target’ to replace Man Utd star Casemiro in ‘invaluable priority’ deal - Bóng Đá

 Ten Hag chọn mua Tijjani Reijnders.

Việc chuyển nhượng cũng được Man United bắt đầu từ lúc này. Và theo Football Transfers, Reijnders đã được chọn là bản hợp đồng ‘ưu tiên’ với sự toàn diện, linh hoạt của mình.

Cầu thủ 25 tuổi người Hà Lan đã rời AZ Alkmaar để gia nhập AC Milan vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá khoảng 16 triệu bảng. Reijnders chủ yếu được sử dụng ở vị trí tiền vệ phòng ngự, nhưng cũng làm tốt khi chơi dâng cao. Anh có 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Cũng theo Football Transfers, ban lãnh đạo AC Milan sẽ không chấp nhận những lời đề nghị dưới 60 triệu euro cho Reijnders.

Minh Tuấn | 19:26 19/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục