Thắng Southampton, Tuchel chia sẻ về Barkley và Loftus-Cheek

06:41 Chủ nhật 03/10/2021

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã có những nhận xét về 2 siêu dự bị Ross Barkley và Ruben Loftus-Cheek sau trận thắng Southampton.

Chelsea đã có chiến thắng 3-1 trước Southampton tại vòng 7 Ngoại hạng Anh. Những người ghi bàn cho The Blues lần lượt là Trevoh Chalobah, Timo Werner và Ben Chilwell. Kết quả này giúp đội bóng thành London vươn lên tạm chiếm ngôi đầu BXH với 16 điểm (thi đấu nhiều hơn Liverpool và Manchester City 1 trận).

Trong trận đấu với The Saints, HLV Thomas Tuchel đã để Ruben Loftus-Cheek ra sân ngay từ đầu và tiền vệ người Anh đã để lại dấu ấn với pha kiến tạo để Chalobah mở tỷ số trận đấu. Tiền vệ người Anh đã nắm bắt cơ hội rất tốt vì trước đó, anh không thường xuyên xuất hiện trong thành phần Chelsea.

Thắng Southampton, Tuchel nói lời ruột gan về 2 siêu dự bị - Bóng Đá

Barkley và Loftus-Cheek có cơ hội thể hiện mình trong trận gặp Southampton.

Ngoài ra, Ross Barkley - một cái tên dự bị khác cũng được sử dụng trong trận đấu này. Và anh cũng ghi điểm với HLV Tuchel bằng pha phát động tấn công dẫn đến bàn thắng thứ 2 cho đội nhà.

Sau trận đấu, vị thuyền trưởng 48 tuổi đã có những nhận định về Loftus-Cheek và Barkley được trang chủ Chelsea dẫn lời: "Tôi cũng rất vui cho Ross. Cậu ta đã tung một được chuyền chính xác cho [Cesar] Azpilicueta trong tình huống ghi bàn thắng thứ 2. Ngoài ra Ross cũng đóng góp nhiều trong những tình huống đá phạt. Cậu ta làm chủ không gian, năng nổ và rất xuất sắc.

Trong trận này, Ruben và Ross không cảm thấy áp lực vì họ rất vui khi có cơ hội ra sân. Họ cảm nhận được sự ủng hộ và có lẽ họ không thể ngờ. Họ là những nhân tố có thể cống hiến nhiều cho đội bóng khi luôn giữ được tinh thần tích cực."

Tuchel nói về tầm quan trọng của Kante

 
Đăng Huy | 06:11 03/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục