Thắng nghẹt thở Porto, Mikel Arteta gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Arsenal

07:34 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên sóng TNT Sports, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dành những lời cảm ơn chân thành đến cổ động viên Arsenal sau trận đấu với Porto.

Arsenal đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà để đánh bại Porto trên chấm phạt đền, qua đó chính thức giành vé vào vòng tứ kết Champions League sau 14 năm chờ đợi. Chia sẻ với TNT Sports sau trận đấu, huấn luyện viên Mikel Arteta không giấu nổi niềm hạnh phúc.

Thắng nghẹt thở Porto, Mikel Arteta gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Arsenal  - Bóng Đá

Mikel Arteta hạnh phúc sau chiến thắng trước Porto.

"Vâng, tôi hạnh phúc quá. Đã 14 năm rồi, một khoảng thời gian dài để một câu lạc bộ như Arsenal không làm được những gì chúng tôi đã làm được ngày hôm nay, nhưng điều đó cho thấy nó khó khăn như thế nào. Hôm nay chúng tôi phải thực sự nỗ lực và tìm ra khoảnh khắc kỳ diệu ở cuối trận. Tôi rất tự hào và hạnh phúc".

Trong buổi trò chuyện, Mikel Arteta cũng không quên nhắc đến sự ủng hộ đến từ các cổ động viên Arsenal trên khắp khán đài. Ông chia sẻ: "Cảm ơn các bạn rất nhiều, từ tận đáy lòng".

Thắng nghẹt thở Porto, Mikel Arteta gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Arsenal  - Bóng Đá

Mikel Arteta gửi lời cám ơn người hâm mộ Arsenal.

"Chúng tôi thực sự yêu thích họ, năng lượng mà họ mang lại, sự tích cực của họ trong suốt trận đấu với toàn đội và cách họ góp phần vào chiến thắng này. Họ đã giúp chúng tôi giành chiến thắng, đơn giản như vậy".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:36 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục