Thăng hoa tột đỉnh, Pogba sắp cân bằng thành tích 'khủng' của Ronaldo

16:23 Thứ tư 02/01/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Pháp đứng trước cơ hội tái lập những gì CR7 từng tạo ra 12 năm về trước.

Sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn với Jose Mourinho, đỉnh điểm là việc bị ông thầy Bồ Đào Nha đẩy lên ghế dự bị 3 trận Premier League liên tiếp, những tưởng tương lai của Paul Pogba tại Old Trafford sẽ sớm đi đến hồi kết.

Tuy vậy, việc Mourinho bất ngờ bị sa thải lại mang đến ánh sáng cuối đường hầm cho Pogba. Tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, người từng có thời gian làm việc với tuyển thủ Pháp ở đội trẻ Manchester United lập tức trọng dụng Số 6 trở lại. Không phụ lòng thuyền trưởng mới, Pogba tỏa sáng rực rỡ và là nhân tố chủ chốt trong 3 chiến thắng vừa qua của Quỷ Đỏ.

Tổng cộng Pogba đã liên tục in dấu giày ở 3 trận đầu tiên Solskjaer cầm quân. Anh đóng góp 2 đường kiến tạo trong chiến thắng trước Cardiff và tiếp tục chói sáng bằng 2 cú đúp cùng 1 đường kiến tạo ở 2 trận sau đó.

Pogba tiệm cận kỷ lục Ronaldo - Bóng Đá

 Pogba chuẩn bị san bằng những gì Ronaldo từng lập được.

Phong độ ấn tượng đưa Pogba tiệm cận thành tích của siêu sao Cristiano Ronaldo trong màu áo United trước đây. Năm 2006, CR7 từng có 3 trận liền lập cú đúp trước Aston Villa, Wigan và Reading. Pogba sẽ có cơ hội sánh ngang Ronaldo, nếu ghi từ 2 bàn trở lên ở chuyến làm khách chạm trán Newcastle vào 3h00 sáng mai.

Phụng Sồ | 15:20 02/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục