Thắng đậm Stoke, Tottenham tự tin chiến đấu tại Champions League

16:06 Chủ nhật 11/09/2016 | 2

(BongDa.com.vn) - HLV Mauricio Pochettino khen ngợi màn trình diễn gần như hoàn hảo của các học trò trong trận thắng hủy diệt Stole City 4-0 diễn ra tối qua.

tot

Các cầu thủ ăn mừng chiến thắng đậm. Ảnh: Internet. 

Cú đúp của Heung-Min Son cùng hai bàn thắng của Dele Alli và Harry Kane giúp Spurs đánh bại Stoke City với tỉ số hủy diệt. HLV Pochettino bộc lộ niềm vui:“Chiến thắng này là điều cần thiết. Tôi thật sự hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ và cả sự phấn khích đến từ phía cổ động viên. Mọi thứ thật tuyệt vời, đây là một ngày thi đấu hoàn hảo.”

Theo đó, vị HLV 44 tuổi cũng bày tỏ rằng kết quả này sẽ tạo nên cú hích cho các học trò của ông trước giai đoạn khó khăn sắp tới, gần nhất là trận đấu mở màn Champions League với Monaco vào thứ Tư tuần sau tại Wembley: “Sắp tới, chúng tôi phải thi đấu 7 trận trong hai mươi ngày. Chiến thắng này tiếp thêm sự tự tin cho cả đội để tiến về phía trước.”

Ngoài ra, chiến lược gia người Argentina cũng khen ngợi cầu thủ người Hàn Quốc: “Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Heung-Min Son đã chứng minh được tài năng vốn có, điều đó không chỉ quan trọng với đội bóng mà còn với chính bản thân cậu ta.”

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục