Thắng 3-1, Klopp nêu tên ngôi sao đẳng cấp hàng đầu của Liverpool

06:45 Thứ ba 08/08/2023 | 4

TinTheThao.com.vnChia sẻ với LFCTV, Jurgen Klopp chỉ ra sự đặc biệt của ngôi sao có đẳng cấp hàng đầu ở Liverpool.

 

Alexis Mac Allister đá số 6 trong trận đấu với Darmstadt và anh tận hưởng trọn vẹn 90 phút trên sân. Khi được hỏi về màn trình diễn của cầu thủ người Argentina tại Deepdale, trên LFCTV, Jurgen Klopp lên tiếng ca ngợi chàng tân binh:

"Dù có bóng hay không bóng, Allister là một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Chúng tôi đã có những lúc thi đấu hơi quá cởi mở, rõ ràng là chúng tôi phải nỗ lực và toàn đội sẽ làm được điều đó".

"Trong một đội hình cần sự liên kết, Allister chắc chắn có thể đá số 6. Cậu ấy đã cho thấy mình là một cầu thủ giỏi và hiểu trận đấu như thế nào. Cậu ấy lần đầu tiên làm một số 6 và đã hoàn thành tốt nhiệm vụ".

Jurgen Klopp says Allister was amazing in new position tonight - Bóng Đá

 Allister thi đấu xuất sắc trong vai trò số 6.

Với việc Fabinho và Jordan Henderson ra đi, Allister có thể sẽ được Klopp xếp thi đấu thấp nhất hàng tiền vệ nhiều hơn. Curtis Jones từng giữ vai trò đó trong vài trận gần đây nhất, nhưng anh lại bị chấn thương trước khi gặp Darmstadt.

Gặp CLB Đức, The Kop thắng 3-1 do công của Mohamed Salah, Diogo Jota và Luis Diaz. Liverpool đang sẵn sàng gặp Chelsea ở vòng mở màn Premier League 2023/24.

Lữ Phong | 06:15 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục