Thắng 28 trận liên tiếp, Djokovic vẫn chưa hài lòng về bản thân

20:23 Thứ sáu 10/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic cho hay anh cần phải cải thiện hơn nữa hiệu suất ở những cú trái tay sở trường.

Novak Djokovic. Ảnh: Yahoo.

Không có bất ngờ trong trận đấu giữa Novak Djokovic và David Ferrer khi Djokovic tiếp tục cho thấy một phong độ đáng nể. Mất 97 phút, tay vợt Serbia hạ đàn anh với tỉ số cụ thể 6-4, 6-2, qua đó tiến gần đến chức vô địch Thượng Hải Masters thứ 3 trong sự nghiệp. Trước đó Nole từng lên ngôi ở Thượng Hải vào các năm 2012-13.

Tỉ lệ trả giao bóng 1 giành điểm của Djokovic ở cuộc so tài lần này lần lượt là 26% ở các pha trả bóng 1 và 66% ở các pha trả bóng 2. Vượt trội so với con số 16%và 40% của Ferrer. Dù vậy tay vợt Serbia cho hay anh vẫn chưa hài lòng về bản thân.

"Đã có một số lỗi không đáng có trong ván đầu, đặc biệt là ở những cú trả trái tay và lẽ ra tôi đã có thể kết thúc trận đấu sớm hơn. Tuy nhiên thật vui vì tôi lại một lần nữa đi tới bán kết, và rồi lại có cơ hội vô địch thêm một lần nữa", Djokovic nói.

Hiện Djokovic đang sở hữu chuỗi 28 trận thắng liên tiếp ở các giải đấu diễn ra tại Trung Quốc, cụ thể là 2 giải China Open và Thượng Hải Masters. Nếu thắng ở bán kết và sau đó lên ngôi, Nole sẽ gia tăng kỷ lục đó lên thành 30 trận thắng.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục