"Thần đồng nhảy cầu" Tom Daley tiết lộ giới tính thật

17:03 Thứ ba 03/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Từng được tạo chí Attitude bình chọn là người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới. Nhưng mới đây, Tom Daley đã khiến các fan nữ trên toàn thế giới phải thất vọng khi cho biết anh đang hẹn hò với một chàng trai.

Theo đó, VĐV 19 tuổi này vừa cho đăng tải đoạn video với tựa đề "Những lời tôi muốn nói" trên Youtube. Trong clip trên, Daley nói: "Kể từ mùa xuân năm nay, cuộc sống của tôi đã hoàn toàn thay đổi khi tôi gặp một người và rất hạnh phúc với mối quan hệ hiện tại. Đó chính là 1 chàng trai, có thể điều này sẽ gây ngạc nhiên cho nhiều người nhưng đó là những gì mà tôi cảm nhận được".

"Như tôi vừa nói, thế giới của tôi thật sự đã thay đổi. Tôi vẫn thích các cô gái, nhưng hiện tại tôi đang hẹn hò cùng 1...chàng trai và cảm thấy rất mãn nguyện, tôi tin những điều mình làm là đúng".

Không chỉ nổi tiếng với vẻ điển trai cùng thân hình rắn chắc, Daley còn được biết đến như một trong những VĐV trẻ tài năng nhất xứ sở sương mù. Anh từng là VĐV trẻ nhất tham dự Olympic Bắc Kinh năm 2008 và kết thúc ở vị trí thứ 7. Thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của thần đồng này là chiếc HCV FINA World Series.

"Bản thân tôi từng rất sốc khi phát hiện ra những cảm xúc đó. Thì ra, tận đáy lòng tôi vẫn luôn tồn tại một thứ tình cảm khác ngoài những gì mọi người vẫn thấy. Chưa ai đánh thức được nó cho tới mùa xuân vừa rồi", Daley giải thích thêm.

Không chỉ làm các fan "choáng váng", anh còn khẳng định những lời mình nói là sự thật bằng cách gửi lời cảm ơn tới gia đình. "Những người thân luôn muốn tôi giữ kín điều này và không nên công khai trước báo giới, nhưng tôi đã không làm vậy. Dù sao tôi cũng cảm ơn mẹ và tất cả bạn bè đã luôn ủng hộ tôi".

Với độ "hot" của mình, trong vòng chưa đầy 1 ngày, clip trên của Daley đã thu hút hơn 4.5 triệu lượt người xem trên youtube.

Đức Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục