Ter Stegen: "Barcelona phải trở lại mạnh mẽ"

10:32 Thứ tư 06/10/2021

TinTheThao.com.vnThành tích của đội chủ sân Nou Camp đi xuống trầm trọng ở đầu mùa giải năm nay. Họ đang đứng thứ 9 trên BXH La Liga.

Barcelona đang trải qua giai đoạn sa sút phong độ. Sau 7 trận đấu La Liga mùa giải năm nay, đoàn quân Ronald Koeman đứng thứ 9 trên BXH, xếp sau cả những đội bóng như Osasuna, Valencia, Rayo Vallecano.....

Trong khi đó, ở sân chơi Champions League; đội bóng Tây Ban Nha cũng có màn trình diễn mờ nhạt. Barcelona có 2 trận toàn thua với tỷ số 0-3 trước Bayern Munich và Benfica sau 2 lượt trận vòng bảng. Tương lai của HLV Koeman đang ở vào tình thế "nghìn cân treo sợi tóc".

Ter Stegen: After the break, Barcelona will come back stronger - Bóng Đá

Thủ thành Ter Stegen trấn an các CĐV Barcelona.

Trong bối cảnh đó, thủ thành Marc-Andre ter Stegen đã lên tiếng trấn an các CĐV Barcelona. "Chúng tôi đã có một khởi đầu mùa giải khó khăn. Giờ đây, chúng tôi có thời gian để phân tích, nhận định tình hình. Barcelona phải trở lại mạnh mẽ với tâm thế vững vàng, tinh thần khởi sắc sau thời gian tập trung ĐTQG. Hãy cùng nhau làm việc này! Barcelona cố lên!," Ter Stegen viết trên trang Twitter cá nhân.

Theo báo chí châu Âu, đội chủ sân Nou Camp đã lên danh sách các HLV tiềm năng thay Koeman nếu tình hình CLB không cải thiện trong thời gian tới. Các ƯCV nặng ký cho chiếc ghế nóng Barcelona bao gồm: Jurgen Klopp (Liverpool), Roberto Martinez (ĐTQG Bỉ), cựu danh thủ Xavi Hernandez, cựu HLV Juventus Andrea Pirlo và Marcelo Gallardo (HLV CLB River Plate).

Dù chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng ủng hộ công việc của Koeman tại Barcelona, thế nhưng tương lai của thuyền trưởng người Hà Lan vẫn đang rất bấp bênh.

Những tình huống cứu thua đẳng cấp của Ter Stegen:

 
Anh Nguyễn | 10:02 06/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục