Ten Hag nói thẳng về 2 sai lầm của Man Utd

13:24 Thứ hai 31/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang chủ của Manchester United, chiến lược gia người Hà Lan đã chỉ ra những sai lầm của Quỷ đỏ trong trận thua Borussia Dortmund.

 

HLV Erik Ten Hag thừa nhận, Manchester United đã trải qua một chuyến du đấu hữu ích trên đất Mỹ, nhưng ông không muốn kết thúc với một thất bại. Đồng thời, Ten Hag cũng chỉ ra những sai lầm dẫn đến các bàn thua của Quỷ đỏ trước Borussia Dortmund.

Chiến lược gia người Hà Lan chia sẻ:

"Tôi nghĩ, chuyến du đấu này rất hữu ích cho đội. Tôi cũng đã nói với toàn đội, đây là một chuyến du đấu tốt, nhưng bạn cũng muốn kết thúc nó với một màn trình diễn tốt. Tôi không hài lòng với những bàn thua mà đội đã để thủng lưới, những tình huống thực sự kém cỏi."

Mainoo chấn thương có thể khiến M.U kích

 Ten Hag không hài lòng với màn trình diễn của Man Utd. 

"Chúng tôi đã phòng ngự tệ hại trong bàn thua đầu tiên, và sự yếu kém trong khâu triển khai bóng đã dẫn đến bàn thua thứ hai, đó không phải là chúng tôi. Chúng tôi phải giữ quyền kiểm soát và phải có trách nhiệm với trái bóng. Những sai lầm đó không thể xảy ra và không thể tha thứ, ngay cả khi đây là một trận giao hữu.”

“Không có lời bào chữa nào, chúng tôi phải thi đấu bất kể điều gì xảy ra, bạn phải quyết tâm giành chiến thắng trong các trận đấu bởi vì chúng tôi là Man United, người hâm mộ đang mong đợi từ chúng tôi những chiến thắng.”

Huỳnh Phong | 12:54 31/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục