Ten Hag loại bỏ 5 cầu thủ ở trận Newcastle

17:48 Thứ ba 11/10/2022 | 2

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ có một số xáo trộn về mặt nhân sự trước trận gặp Newcastle vào cuối tuần này.

 

Man Utd chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Scott McTominay khi cầu thủ này đã nhận thẻ vàng thứ 5 trong mùa giải ở trận gặp Everton vừa qua. Cầu thủ người Scotland sau đó đã được thay bởi Christian Eriksen để tránh khỏi nguy cơ bị truất quyền thi đấu. 

Ten Hag loại bỏ 5 cầu thủ trước trận gặp Newcastle - Bóng Đá

 Ten Hag đau đầu với các ca chấn thương của Man Utd.

Trong khi đó, vấn đề của Anthony Martial đáng lo ngại hơn. Anh phải rời sân chỉ sau 29 phút thi đấu cuối tuần qua. Đây là lần đầu tiên cầu thủ 26 tuổi đá chính tại Premier League sau một năm, nhưng cái kết lại không như mong muốn của BHL Man Utd. Nhiều khả năng anh đã bị tái phát chấn thương. 

Chia sẻ về tình trạng của Martial, Ten Hag cho biết: "Tôi phải chờ xem. Tôi không thể biết nó là gì, mức độ nghiêm trọng ra sao, chúng ta hãy đợi trong 24 giờ đầu tiên và chờ xem, sau đó, tôi có thể đưa ra câu trả lời."

Ngoài ra, Man Utd còn ghi nhận các trường hợp chấn thương dài hạn của Harry Maguire (đùi), Donny van de Beek (cơ bắp), Brandon Williams và Aaron Wan-Bissaka.

Như vậy, lực lượng của Quỷ đỏ sẽ bị sứt mẻ khá nhiều trước trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này. Ở vị trí của McTominay, nhiều khả năng Ten Hag sẽ thay thế bằng chữ ký đắt giá Casemiro. Trong khi đó, Ronaldo với bàn thắng vào lưới Everton có thể sẽ đá chính. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:18 11/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục