Ten Hag gọi lại chân sút trẻ

08:33 Thứ bảy 30/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo The Express, Charlie McNeill sẽ được Man United triệu hồi vào tháng Giêng sau khoảng thời gian được cho mượn đầu mùa giải 2023/24.

Tiền đạo 20 tuổi này gia nhập Stevenage của League One vào mùa hè, nhưng chỉ chơi 3 trận cho đến nay. Theo đó, HLV Erik ten Hag sẽ triệu hồi McNeill trước khi quyết định tương lai của anh ấy cho phần còn lại của mùa giải.

MU gọi lại Charlie McNeill - Bóng Đá

 Ten Hag sẽ gọi lại McNeill.

Quỷ đỏ đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương khi bước sang năm mới, với 5 ngôi sao của đội một hiện phải nghỉ thi đấu. Lựa chọn duy nhất của Man United ở vị trí tiền đạo là Rasmus Hojlund, trong khi Anthony Martial luôn phải đối mặt với vấn đề thể lực.

McNeill có thể sẽ được ra mắt Premier League nếu Ten Hag quyết định giữ anh ở lại đội hình trong nửa sau của mùa giải. Tuy nhiên, nhiều khả năng cầu thủ trẻ này sẽ tiếp tục được cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm sau khi bị hắt hủi trong thời gian thi đấu cho Stevenage.

McNeill bắt đầu sự nghiệp ở Man United trước khi chuyển đến Man City vào năm 2014, khi anh mới 13 tuổi. Anh ghi hơn 600 bàn thắng ở cấp độ trẻ trước khi được Quỷ đỏ mua lại theo hợp đồng trị giá 750.000 bảng vào năm 2020.

Minh Tuấn | 07:35 30/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục