Ten Hag chỉ ra cách Man Utd sẽ đánh bại Liverpool

09:36 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnThông qua Metro, HLV Erik ten Hag dường như biết chính xác cách mà Manchester United có thể gây tổn thương cho Liverpool ở tứ kết FA Cup.

Liverpool bước vào trận đấu khi được đánh giá cao hơn. Họ nếm trải vinh quang ở Carabao Cup mùa này trong khi cũng đang có cơ hội vô địch Premier League lẫn Europa League.

Ngược lại, Man United trải qua một chiến dịch khó khăn. Họ xếp cuối bảng và bị loại ở Champions League. Lúc này, Quỷ đỏ đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League, kém đoàn quân của Jurgen Klopp tận 17 điểm.

Erik ten Hag được đồng nghiệp bênh vực - Bóng Đá

 Ten Hag biết cách làm tổn thương Liverpool.

Tuy nhiên, hiện tại, Man United và Liverpool đang tập trung vào trận đấu ở FA Cup và Ten Hag đã giải thích cách Quỷ đỏ có thể đánh bại The Kop tại Old Trafford.

Ten Hag cho hay: "Chúng tôi sẽ dũng cảm và tiến về phía trước. Ngoài ra, chúng tôi biết, khi có khoảng trống ở phía sau hàng phòng ngự của họ, chúng tôi có thể khai thác.

Nhưng chúng tôi phải vượt qua hàng thủ, giành được bóng và điều đó đòi hỏi một chiến lược tốt trong những thời điểm quan trọng.

Một số trận đấu lớn hơn những trận khác. Tôi nghĩ màn đại chiến giữa Manchester United và Liverpool luôn là một trận đấu lớn, đặc biệt khi đó là trận tứ kết FA Cup.

Chúng tôi thực sự mong đợi nó. Đây chắc chắn là một trận đấu đặc biệt. Liverpool là một đội bóng rất mạnh."

Tiểu Lam | 09:06 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục