Ten Hag bị chỉ trích vì quyết định mà Sir Alex chắc chắn không làm

18:21 Thứ tư 03/04/2024

TinTheThao.com.vnErik ten Hag đã bị chỉ trích vì đưa ra quyết định mà Sir Alex Ferguson "sẽ không cho phép ở Manchester United".

Sau khi tận hưởng mùa giải đầu tiên đáng khích lệ dưới thời Erik ten Hag, Man United đã sa sút trong mùa này và tương lai của HLV hiện đang bị nghi ngờ.

Man United hiện đang đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng Premier League nhưng kém top 4 tới 11 điểm. Ten Hag đã có 11 trận thua ở giải VĐQG mùa này, và thêm 2 trận thua nữa sẽ lập kỷ lục không mong muốn của câu lạc bộ là 13 trận thua trong một mùa giải.

Những chấn thương đã có ảnh hưởng lớn đến Man United. Chấn thương cơ của Lisandro Martinez và Victor Lindelof trong những ngày gần đây tạo nên thống kê 53 trường hợp chấn thương riêng biệt đã khiến các cầu thủ M.U phải bỏ lỡ các trận đấu trong mùa giải này.

Tuy nhiên, theo ý kiến của nhà báo Samuel Luckhurst, quyết định của Ten Hag đã đóng góp một phần nào đó.

Erik ten Hag 'set to earn a stay of execution at Man United with Sir Jim Ratcliffe  - Bóng Đá

M.U gặp nhiều khó khăn vì chấn thương.

Trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế, Ten Hag đã cho phép Martinez sang Mỹ để tập trung cùng đội tuyển Argentina, bất chấp thực tế là anh vẫn đang bình phục chấn thương đầu gối và đã không thi đấu trong 6 tuần.

Cầu thủ 26 tuổi này đã trở lại trong trận hòa 1-1 của Man United với Brentford mới đây, nhưng tuần này anh dính chấn thương bắp chân và sẽ phải ngồi ngoài trong tháng tới.

Trong một bài đăng trên X, Luckhurst lập luận rằng Sir Alex Ferguson sẽ không cho phép Martinez ra sân trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế: "Mặc dù Martinez rất thích dành thời gian cùng Argentina nhưng việc cho phép một cầu thủ bị chấn thương bay đến LA khi anh ấy không thi đấu trong 6 tuần là điều vô lý."

"Câu hỏi đó thậm chí sẽ không được đặt ra nếu Ferguson là huấn luyện viên."

Thanh Vũ | 17:23 03/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục