Tay vợt tuổi teen bị cha tát đổ máu vì thua trận

18:16 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ vì nhận thất bại, Andrada Surdeanu đã phải nhận một hình phạt kinh khủng từ chính cha mình.

Andrada Surdeanu. Ảnh:Internet

Tại giải Marshall Open đang diễn ra tại Israel, tay vợt 16 tuổi người Romania Andrada Surdeanu đã phải nhận một án phạt nghiêm khắc từ cha mình. Số là sau khi để thua 2-6, 6-7 trước đồng nghiệp người Nga Daria Kruzhkova tại tứ kết, hai cha con Surdeanu xảy ra một cuộc "khẩu chiến" nảy lửa.

Trong lúc cơn giận bùng phát, cha của Surdeanu đã "tặng" cô một cái tát trời giáng đến hộc máu mũi. Surdeanu sau đó phải nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế, còn cha cô bị cảnh sát địa phương bắt giữ.

"Ông ấy không nóng giận. Tôi xứng đáng nhận hình phạt này bởi những từ ngữ khó nghe dành cho ông ấy. Chắc chắn là ông ấy đang hối hận vì những gì mình làm. Tôi hy vọng là ông ấy sớm được về nhà", Surdeanu nói.

Được biết nguyên nhân sau đó đã được làm sáng tỏ. Theo đó cha của Surdeanu muốn giữ chiếc điện thoại như là một hình phạt cho việc cô thua trận. Surdeanu nổi giận và "đáp" chiếc điện thoại xuống đất. Cha Surdeanu sau đó được trả tự do nhưng phải nộp số tiền phạt 300 Euro.

"Tôi muốn trở thành một Simona Halep thứ hai. Cha tôi sẽ không được cùng tôi tham dự các giải đấu nữa và tôi nghĩ đó là điều cần thiết", Surdeanu cho hay.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục